Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Man City mất Kompany và Toure ở trận đấu Champions League giữa tuần sau

Thứ Bảy 26/09/2015 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City mới tiết lộ chưa chắc bộ đôi trụ cột Yaya Toure và Vincent Kompany đã kịp trở lại ở chuyến hành quân tới sân Borussia Monchengladbach tại Champions League giữa tuần sau.


Vincent Kompany đã dính chấn thương bắp chân và rời sân ở phút 75 trận đấu với Juventus tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Dự kiến sẽ trở lại ở cuộc đọ sức với Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh song điều đó đã không xảy ra, thậm chí đội trưởng của Man City còn không có mặt trên băng ghế dự bị.

Yaya Toure phai roi san
Yaya Toure phải rời sân sớm ở trận thua Tottenham

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua Tottenham 1-4 vừa qua, khi được hỏi về khả năng ra sân của Kompany, HLV  Manuel Pellegrini cho biết: “Tôi không nghĩ Kompany sẽ kịp trở lại. Lúc đầu anh ấy đã có thể góp mặt trên trên băng ghế dự bị nhưng khi chuẩn bị vào trận, anh ấy lại gặp vấn đề với bắp chân. Đây là vết đau đã gặp ở trận gặp Juventus và Kompany vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.”

Như vậy nhiều khả năng Kompany sẽ tiếp tục phải làm khán giả trong chuyến hành quân của Man City tới sân Borussia Monchengladbach tại đấu trường Champions League giữa tuần sau (1/10). Nhưng chưa hết, Pellegrini còn phải đón nhận thêm tin không vui nữa khi tiền vệ Yaya Toure cũng dính chấn thương và rời sân ngay đầu hiệp 2 cuộc đọ sức với Tottenham. “Toure gặp vấn đề về gân kheo”, chiến lược gia người Chile nói. “Chúng tôi chưa thể biết rõ anh ấy có thể đá tại Champions League tuần sau không. Phải chờ kết luận cụ thể tới từ các bác sĩ.”

Trung vệ Kompany quan trọng với Man City như thế nào
(Xsbandinh.com) – Trung vệ Vincent Kompany đang dần trở thành một chốt chặn quan trọng ở hàng thủ của Manchester City. Việc cầu thủ này còn tiếp tục phải dưỡng...

Các CĐV Man City chắc chắn không khỏi lo ngại sau những chấn thương của hai trụ cột quan trọng bậc nhất đội bóng. Đặc biệt là trường hợp của Kompany bởi hàng thủ The Citizens khi không có anh đã chơi rất thiếu chắc chắn và là nguyên nhân lớn khiến họ thua tới 3 trong số 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại giải Ngoại hạng Anh, Man City đã mất ngôi đầu bảng sau 2 thất bại liên tiếp trong khi tại Champions League họ vẫn trắng tay khi thua Juventus 1-2 ở trận ra quân.  


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X