Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Malmo vs Real (1h45 1/10): Tổng duyệt cho Derby

Thứ Tư 30/09/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Derby thành Madrid sẽ diễn ra vào cuối tuần này, vì thế thầy trò HLV Benitez cần phải có 1 chiến thắng tưng bừng trong trận Malmo vs Real vào đêm nay để tạo đà hưng phấn.

Tại vòng 6 La Liga vừa qua, Los Blancos đã gây thất vọng khi bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Malaga. Dù Ronaldo và các đồng đội đã tung ra tới 31 cú sút cùng vô số cơ hội nhưng đều không thể chọc thủng lưới đội bóng cùng Andulucia. Kể cả đôi chút sự thiếu may mắn do trọng tài mắc sai sót nhưng rõ ràng đây là điều đáng báo động trước trận derby đầy khó khăn với Atletico vào cuối tuần này. May mắn cho Kền kền trắng là trước khi hành quân đến Calderon, họ lại có trận đấu dự đoán dễ dàng trong cuộc đối đầu Malmo vs Real để mài sắc lại hàng công. Dù đoàn quân của Rafael Benitez phải làm khách tại Thụy Điển nhưng với sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà thì họ được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nếu Real là đội bóng số 1 tại giải đấu hấp dẫn nhất cấp CLB thì đội bóng cũ của Ibrahimovic chỉ là anh chàng tân binh còn nhiều bỡ ngỡ. Đây mới là lần thứ 2, nhà vô địch Thụy Điển lọt vào vòng bảng của kỷ chuyên Champions League nhờ chính sách ưu tiên các nền bóng đá nhỏ của UEFA. Mùa giải năm ngoái, Malmo bộc lộ rõ thân phận lót đường khi thua 5/6 trận và để thủng lưới 15 bàn.

Kết sao Chelsea, Real sẵn sàng bán Ronaldo hoặc Bale cho M.U
(Xsbandinh.com) - Tờ Sunday Times khẳng định, Real Madrid muốn mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở hè 2016. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Gareth Bale...

Trước một đối thủ bị coi là “nhược tiểu” như thế, rõ ràng Kền kền trắng có quá nhiều cơ hội để giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm. Đây là lúc mà hàng công dủy diệt của đội bóng Hoàng gia đang đói khát bàn thắng sau trận hòa 0-0 với Malaga. Cũng giống như sau trận hòa Gijon hồi đầu mùa, sau đó họ cũng đã nghiền nát Betis tới 5 bàn không gỡ. Vì thế trong trận Malmo vs Real vào đêm nay, những “con hổ đói khát” bên phía đội bóng áo trắng sẽ “làm gỏi” đội chủ nhà. Đoán trước được khó khăn mà đội nhà sẽ gặp phải, HLV Age Hadeire bên phía Malmo đã yêu cầu thu hẹp sân Swendbank để hạn chế tầm hoạt động của các cầu thủ đội khách. Cụ thể 2 đường biên dọc đã bị thu hẹp mỗi bên 1m để làm nhỏ diện tích sân, như vậy hàng thủ của Malmo sẽ càng được “bịt kín” hơn. Có thể nói, chẳng khó để đoán ra thế trận 1 chiều mà đội vô địch Thụy Điển sẽ phòng ngự co cụm để hy vọng noi gương của Malaga và Gijon. Mà như chính lời HLV Age Hadeire đã nói thì 1 điểm trước Real Madrid đã là một thành quả phi thường.

Ronaldo la cau thu nguy hiem nhat ben phia Real ma Malmo can luu y
Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Real mà Malmo cần lưu ý

Thế nhưng đội khách cũng không phải là không có những khó khăn trong trận đấu Malmo vs Real này. HLV Benitez đã phải loại 5 trụ cột vì chấn thương trước chuyến bay sang Thụy Điển là Ramos, Pepe, Danilo, Bale và James Rodriguez. Như vậy ở hàng thủ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ còn đúng 5 cái tên là Varane, Nacho, Marcelo, Carvajal và Arbeloa, chưa kể trung vệ người Pháp cũng chỉ mới hồi phục, có thể tái phát bất cứ lúc nào. Hàng thủ vốn đã mỏng nhưng vẫn đủ để Benitez vận hành nhưng hàng công mới là điều khiến chiến lược gia này đau đầu. Benzema đang có phong độ cao nhưng Ronaldo thì đã 3 trận tịt ngòi. Quan trọng hơn khi thiếu Bale và nhất là James Rodriguez, các đường lên bóng của Los Blancos cũng giảm sự sát thương rất nhiều. Isco vẫn phải đá dạt cánh mà anh không ưa thích, trong khi đó tấm áo Real đang tỏ ra quá rộng với những cầu thủ trẻ như Jese, Vazquez. Trong khi đó Kovacic đang rất cố gắng nhưng sự hòa nhập của tân binh này là tương đối chậm chạp, chưa kể tiền vệ người Croatia thường xuyên bị nhẫm chân Kroos và Modric khi được tung vào sân.

Hôm nay, Real Madrid sẽ ra mắt mẫu áo đấu màu xanh mới trên đất Thụy Điển, đó là trang phục sân khách thứ 3 của Los Blancos ở mùa giải này. Tất nhiên thầy trò HLV Benitez cũng muốn có một chiến thắng hoành tráng để kỷ niệm sự kiện này thay vì một trận hòa như cuối tuần vừa qua. Dù đang mang tiếng “tịt ngòi” nhưng hàng công của Kền kền trắng vẫn cực kỳ đáng sợ. Ronaldo đã 3 trận không ghi bàn, con số dài nhất kể từ khi anh khoác lên mình chiếc áo trắng. Thế nhưng siêu sao người Bồ đã ghi tới 8 bàn, 1 kiến tạo trong 7 trận đã qua ở mùa giải này. Còn Karim Benzema cũng đang thể hiện phong độ vào phom với 6 pha lập công trong 6 trận. Chỉ bấy nhiêu đó là đủ để hiểu được hàng htủ của Malmo sẽ vất vả thế nào trong trận đấu tại sân Swendbank vào đêm nay. Ngay cả khi thầy trò HLV Hareide có thu hẹp sân và chơi với chiến thuật “đổ bê tông”’ thì cũng khó có thể ngăn cản sức mạnh của Kền kền trắng. Vì thế một chiến thắng cho Real là điều dự báo trước, thậm chí có thể là một chiến thắng đậm danh cho thầy trò HLV Benitez để tạo đà tinh thần trước trận Derby Madrid với Atletico vào cuối tuần này.

Thông tin lực lượng

Malmo: Vắng Azinovic, Bengtsson và Molins do chấn thương. 

Real: Vắng Bale, James, Danilo, Pepe, Ramos và Jese do chấn thương.

Đội hình dự kiến

Malmo: Wiland; Yotun, Tinnerholm, F.Carvalho, Arnason; Adu, Lewicki; Cibicki, Rodic, Eikrem; Rosenberg.

Real: Navas; Carvajal, Nacho, Varane, Marcelo; Modric, Kroos, Kovacic; Isco; Ronaldo, Benzema.

Dự đoán:  0-3

Link xem: Trực tiếp Malmo vs Real

Video 
Ronaldo vô duyên ra sao ở trận Real Madrid 0-0 Malaga

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X