Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lyon bị Bayern đá văng khỏi C1 bởi cầu thủ người Cameroon?

Thứ Năm 20/08/2020 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Lyon vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng nước Pháp không thể hài lòng, ở trận thua 0-3 trước "Hùm xám" tiền đạo Karl Toko Ekam là người đáng trách nhất khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Karl Toko Ekam gián tiếp khiến Lyon bị loại ở C1


Lyon bị đánh giá thấp hơn Bayern Munich ở bán kết Champions League 2019/20. Giống như trận tứ kết với Man City, "Sư tử sông Rhone" thu mình lại và chờ cơ hội tung ra những cú vuốt sắc lẹm. Bayern Munich kiểm soát thế trận, nhưng Lyon mới là đội có những cơ hội ghi bàn rõ ràng ở những phút đầu tiên.

Phút 17, Lyon lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn. Tiền đạo Karl Toko Ekam đột phá dũng mãnh để loại bỏ Alphonso Davies rồi sau cùng tung cú sút chân trái hiểm hóc, đánh bại cả thủ môn Neuer. Tất cả đều nghĩ đến bàn thắng cho Lyon, nhưng cột dọc đã từ chối bàn thắng của cầu thủ người Cameroon. 
 
Kết quả Lyon vs Bayern Munich Khác biệt ở khả năng dứt điểm hình ảnh

Karl Toko Ekam bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng để ghi bàn thắng cho Lyon


1 phút sau pha bỏ lỡ của Toko Ekam, Bayern Munich có bàn thắng mở tỷ số của Gnarby. Đầu hiệp 2, Lyon trong thế bị dẫn trước 2-0 đã chơi tấn công dồn dập. Đại diện của Ligue 1 tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Karl Toko Ekam tiếp tục là cái tên được nhắc đến với pha bỏ lỡ khó tin.

Phút 58, sau khi giành được bóng bên phần sân Bayern, Lyon tổ chức tấn công chớp nhoáng và số 8 Aouar chuyền vào khu vực 16m50 rất đúng tầm di chuyển xuống của Ekambi song tiền đạo này không đánh bại được Manuel Neuer ở tình huống đối mặt.

2 trong 3 cơ hội rõ ràng nhất của Lyon trước Bayern Munich thuộc về cầu thủ sinh năm 1992, nhưng anh đều bỏ lỡ đáng tiếc. Cầu thủ người Cameroon cập bến Lyon theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay từ Villarreal, đội bóng nước Pháp đã quyết định mua đứt với giá 11.5 triệu euro vào tháng 6 vừa qua.
 
Thong so tran dau Lyon 0-3 Bayern

Thông số trận đấu Lyon 0-3 Bayern


Kết quả Lyon vs Bayern Munich khiến NHM đội bóng nước Pháp không thể hài lòng. Chính những pha dứt điểm hỏng ăn của cầu thủ 27 tuổi khiến Lyon để thua 0-3 trước Bayern Munich qua đó dừng bước ở bán kết.

Robert Lewandowski sánh ngang kẻ dội bom và Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon ở bán kết Champions League, ngôi sao sinh năm 1988 đang đạt...
Bayern vượt qua Real và Liverpool, chỉ thua duy nhất Barca
Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2019/20, Hùm xám gây ấn tượng với số bàn thắng có được ở...
Serge Gnabry đi vào lịch sử C1 với thành tích ấn tượng
Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã thi đấu bùng nổ trước Lyon ở bán kết Champions League, cú đúp có được đưa anh đi vào lịch sử giải đấu này.
Diệt gọn Sư tử sông Rhone, Bayern chạm trán PSG ở chung kết Champions League
Giống như trận bán kết đầu tiên, đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở cặp bán kết còn lại. Một Bayern Munich mạnh hơn, được đánh giá cao hơn đã không mấy khó khăn...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X