Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do nào cho ngày về quê hương đáng quên của sao trẻ Dortmund?

Thứ Năm 14/02/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger giải thích vì sao tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho có màn trình diễn nhạt nhòa ở Wembley và không thể giúp đội bóng nước Đức tránh khỏi thảm bại 0-3 trước Tottenham.
Vì sao Jadon Sancho trận Tottenham vs Dortmund thi đấu thất vọng hình ảnh
Jadon Sancho trận Tottenham vs Dortmund

Giới mộ điệu chờ đợi một màn đại chiến cân tài cân sức trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thực tế diễn ra đúng như vậy cho đến hết hiệp một, nhưng rồi 45 phút còn lại của trận đấu đã hoàn toàn thuộc về chủ nhà Tottenham, với ba bàn thắng nhấm chìm các vị khách nước Đức Dortmund để chạm một tay vào tấm vé tứ kết.

Một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất ở Wembley chính là Jadon Sancho, tài năng trẻ 18 tuổi người Anh nổi lên như diều gặp gió trong màu áo vàng-đen và có lần đầu tiên trở lại quê hương đối đầu với một đội bóng Premier League. Tuy nhiên, Sancho hẳn đã gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa của mình và không thể giúp Dortmund tránh khỏi thảm bại.

Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV Arsenal Arsene Wenger lên tiếng giải thích lý do vì sao Sancho không thể hiện được mình: “Sau hiệp một ít nhiều gây ấn tượng thì cậu ấy hoàn toàn mất hút, chủ yếu gặp khó bởi lối chơi rắn của Spurs. Có lẽ cậu ấy chưa thể quen với sức nặng thể chất đặc thù của bóng đá Anh, với những pha va chạm quyết liệt. Có cảm giác cậu ấy đã nhát chân hơn và đánh mất sự tự tin cũng như tập trung cần thiết.”

Tottenham thắng đậm Dortmund: Khi người Anh lấy lại thể diện
Nếu như M.U đã phải đón nhận một trận thua bẽ bàng ở vòng knock-out Champions League năm nay thì Tottenham đã phần nào lấy lại thể diện cho xứ sương mù bằng...
Hàng hot Jadon Sancho lên tiếng sau trận thua Tottenham
Jadon Sancho phát biểu sau trận Tottenham vs Dortmund, ngôi sao mới nổi của đội bóng nước Đức khẳng định với những gì đã diễn ra Spurs xứng đáng giành chiến...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X