Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool thiệt quân sau thất bại trước Napoli

Thứ Năm 04/10/2018 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Liverpool vừa đón nhận tin dữ về tình hình nhân sự sau thất bại 0-1 trong chuyến làm khách tại nước Ý để gặp đối thủ Napoli.

Naby Keita dính chấn thương

Trong chuyến làm khách trên đất Ý tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2018/19, CLB Liverpool đã phải ra về tay trắng khi Insigne ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Napoli giành trọn 3 điểm.

Không những thất thủ ở trận này, thầy trò Jurgen Klopp còn phải nhận một tin dữ khi tiền vệ người Guinea, Naby Keita dính chấn thương nặng ngay đầu trận đấu.

Keita dinh chan thuong
Naby Keita dính chấn thương ngay đầu trận đấu với Napoli

Ngôi sao 23 tuổi chỉ thi đấu khoảng nửa thời gian hiệp 1 trước khi bị HLV Klopp rút ra khỏi sân, nhường chỗ cho đội trưởng Henderson.

Hiện chưa rõ chấn thương của Keita tuy nhiên việc cầu thủ này dính chấn thương nặng cũng đồng nghĩa với việc anh khó có thể kịp bình phục để dự trận đại chiến với Man City ở giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. 4 ngày là khoảng thời gian quá ít ỏi để Keita bình phục để có thể tiếp tục thi đấu.

Naby Keita được Liverpool mua lại từ RB Leipzig với giá lên tới gần 60 triệu bảng Anh ở mùa hè vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1995 xuất hiện ngay từ đầu ở 6 trong tổng số 10 trận cho Liverpool mùa này sau khi cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng với phong cách thi đấu của đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com:

Thống kê không thể bỏ qua sau thất bại của Liverpool trước Napoli
Liverpool nối dài chuỗi trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 3 sau trận thua 0-1 trước Napoli, cùng điểm qua những thống kê Napoli vs Liverpool ấn...
Napoli 1-0 Liverpool: San Paolo nhấn chìm Lữ đoàn đỏ
Pha lập công của Insigne ở phút 90 giúp Napoli đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu. Với kết quả này đội bóng của Italia đã vươn lên dẫn đầu bảng C với 4...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X