Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lionel Messi giỏi hơn Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 09/10/2022 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của trung vệ Toby Alderweireld, người từng có nhiều năm chơi cho Tottenham và từng đối đầu với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới trong nhiều năm liền, họ có thời điểm thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng. Có rất nhiều tranh luận về việc giữa hai cầu thủ này ai là người tốt hơn.

Toby Alderweireld danh gia Messi cao hon Ronaldo

Toby Alderweireld đánh giá Messi cao hơn Ronaldo

Mới đây, Toby Alderweireld tuyên bố Cristiano Ronaldo không phải là đối thủ của Lionel Messi. Cựu trung vệ của Tottenham, người đang khoác áo Royal Antwerp cho biết: “Tôi đã đối đầu với Ronaldo nhiều lần. Tất nhiên, những con số của anh ấy không biết nói dối”.

"Nhưng Messi là người giỏi nhất bởi vì anh ấy đơn giản là không thể ngăn cản. Bạn không thể đoán được Messi sẽ làm gì. Tôi rất thích phán đoán, và thường thì tôi thành công. Nhưng đối mặt với Messi thực sự khó khăn. Khi Tottenham để thua 2-4 trước Barca, tôi đã có một trận đấu thực sự vất vả khi đối mặt với anh ấy”.

"Bạn không thể nắm bắt được anh ta sẽ làm gì. Mọi thứ anh ta làm, anh ta luôn nhanh hơn bạn một bước. Anh ta làm thế này, rồi anh ta làm thế kia, nó diễn ra quá nhanh. Tôi thực sự có cảm giác bất lực khi đối đầu với Messi, tôi chỉ mong thời gian trôi nhanh nhất có thể."

Messi đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình sau một năm chậm chạp ở PSG, anh có 7 bàn và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận. Trong khi đó Ronaldo đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay. CR7 mới chỉ ghi 1 bàn thắng trong màu áo MU sau 4 trận trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X