Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lacazette ca ngợi Aubameyang sau cú hat-trick vào lưới Valencia

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp đôi Aubameyang – Lacazette đã dành những lời khen có cánh cho nhau sau khi giúp Arsenal vượt qua Valencia để tiến vào trận chung kết Europa League năm nay.
Aubameyang đã lập một cú hat-trick trong trận đấu với Valencia, qua đó giúp Arsenal lọt vào chung kết Europa League với tổng tỉ số 7-3. Pháo thủ là đội bị thủng lưới trước trong cả 2 lượt trận nhưng đều lội ngược dòng thành công. Và giờ họ vẫn tràn trề cơ hội dự Champions League mùa sau nếu thắng Chelsea ở trận chung kết diễn ra tại Baku cuối tháng này.

Arsenal đã bị dập tắt hoàn toàn hy vọng lọt vào top 4 Premier League cuối tuần trước sau trận hòa 1-1 với Brighton.

Lacazette ca ngợi Aubameyang sau cú hat-trick vào lưới Valencia hình ảnh

Lacazette ca ngợi Aubameyang sau cú hat-trick vào lưới Valencia


“Chúng tôi đã phản ứng tốt khi bị dẫn trước. Và chúng tôi biết mình phải ghi ít nhất 1 bàn đêm nay”, Lacazette nói trên kênh BT Sport sau trận đấu.

“Auba đã có một trận đấu phi thường hôm nay với một cú hat-trick. Vậy nên tôi muốn cảm ơn cậu ấy. Chúng tôi đã chơi không tốt ở Premier League trong 1 tháng trở lại đây. Nhưng giờ chúng tôi phải tận dụng cơ hội này. Chúng tôi muốn dự Champions League mùa sau và chúng tôi cũng muốn có danh hiệu Europa League nữa”.


Cú hat-trick của Aubameyang nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải này trên mọi đấu trường lên con số 28. Tiền đạo người Gabon giờ đã ghi được 5 bàn trong 3 trận gần nhất.

Arsenal đã bị loại ở vòng bán kết Europa League năm ngoái bởi Atletico. Và Aubameyang cho rằng việc lọt vào chung kết năm nay cho thấy Arsenal đã có những sự tiến bộ.

“Chúng tôi đã học được nhiều điều từ mùa giải năm ngoái. Và năm nay chúng tôi đã không mắc sai lầm. Giờ thì chúng tôi đã lọt vào trận chung kết. Lacazette và tôi đã nói nhiều về mối quan hệ của chúng tôi. Tôi cảm thấy hài lòng khi được chơi với cậu ấy, nhất là khi chúng tôi thắng những trận đấu như thế này.

Chúng tôi cần một trận chung kết sắp tới. Không cần quan tâm việc chúng tôi phải đối đầu đội bóng nào, chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X