Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 30/05/2021 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn xuất sắc trước Man City, tiền vệ Kante của Chelsea đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trong trận chung kết Champions League 2020/21.

Kante lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh


Trận chung kết Champions League 2020/21 đã chính thức khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về Chelsea. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp đội bóng thành London có lần thứ 2 vô địch C1.
Man City vs Chelsea

Kante xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2020/21


Dù cầu thủ người Đức là người ghi bàn mang về chiến thắng cho Chelsea, song tiền vệ Kante mới là người được bình chọn xuất sắc nhất trận. Cầu thủ sinh năm 1991 đã có một trận đấu xuất sắc. Anh di chuyển không biết mệt mỏi, có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và tham gia vào mọi nhiệm vụ.

Ngôi sao người Pháp có 1 lần dứt điểm, 1 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Anh có 4 lần tắc bóng, 3 lần phá bóng giải nguy và 4 lần không chiến thành công. Chính việc Kante hoạt động hiệu quả khiến hàng công của Man City không phát huy được khả năng của mình. Trong suốt 90 phút thi đấu họ chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đich.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã vinh danh ngôi sao của Chelsea. Đây là lần thứ 3 liên tiếp tiền vệ 30 tuổi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, trước đó anh cũng được vinh danh trong cả 2 trận đi và về ở bán kết trước Real Madrid.

Rõ ràng chức vô địch C1 mùa này của Chelsea có dấu ấn rất lớn từ màn trình diễn của cựu sao Leicester. Dưới thời Thomas Tuchel, Kante đang là lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân. Anh hứa hẹn sẽ là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở VCK Euro 2020 vào tháng 6 tới đây.

Thông số trận đấu Man City 0-1 Chelsea
Thông số trận đấu Man City 0-1 Chelsea
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...
Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để...
Chelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúcChelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúc
Chelsea vô địch Champions League 2020/21 sau chiến thắng 1-0 trước Man City, dưới đây là màn ăn mừng của đội bóng thành London.
Kai Havertz đi vào lịch sử Champions LeagueKai Havertz đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Chelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu ÂuChelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu Âu
Kết quả trận chung kết Champions League đã mang tới niềm vui cho CĐV Chelsea, một lần nữa The Blues lại giành chiến thắng trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X