Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Chính thức: Kante cập bến nhà vô địch Saudi Arabia

Thứ Tư 21/06/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
N’Golo Kante đã chính thức cập bến nhà vô địch Saudi Arabia là Al-Ittihad với bản hợp đồng 4 năm.

N’Golo Kante sẽ rời khỏi Chelsea sau 7 năm gắn bó với sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Pháp sẽ gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Kante sẽ nhận được tổng cộng 100 triệu Euro từ hợp đồng này, bao gồm những hợp đồng thương mại và bản quyền hình ảnh.

Kante
Chính thức: Kante cập bến nhà vô địch Saudi Arabia

Kante sẽ ra mắt tại Saudi Arabia vào tháng Bảy, khi hợp đồng với Chelsea chính thức hết hạn. Tại Al-Ittihad, Kante sẽ tái hợp với người đồng đội ở tuyển Pháp là Karim Benzema.

“Đừng tin vào các tin giả. Kante là một cầu thủ của Ittihad rồi”, nhà vô địch Saudi Arabia đăng tải thông điệp video chào đón Kante trên Twitter.

Video Al-Ittihad chào mừng tân binh N'Golo Kante:

video

Truyền thông Anh đưa tin Kante sẽ ký hợp đồng có giá trị 86 triệu Bảng/năm. Tuy nhiên, con số thực tế mà Kante nhận được rõ ràng ít hơn nhiều. Tuy thế, mức thu nhập mới này vẫn vượt trội so với những gì mà Kante nhận được tại Chelsea.

Mùa giải năm ngoái của Kante bị che phủ bởi những chấn thương. Cầu thủ người Pháp bỏ lỡ 38 trận đấu trên mọi đấu trường. Chelsea cũng gặp rắc rối lớn khi không có Kante trong đội hình. Kết quả là The Blues về đích thứ 12 chung cuộc và không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Chelsea có thể xem là một nguồn cung cầu thủ cho các câu lạc bộ Saudi. Ngoài Kante, nhiều cái tên trong đội hình của The Blues cũng đang được liên hệ chuyển tới vùng Vịnh bao gồm Hakim Ziyech, Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy. Mới đây nhất, Callum Hudson-Odoi cũng được đưa vào tầm ngắm.

@bongda24h.vn.official Chính thức: Kante cập bến nhà vô địch Saudi Arabia #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #saudiarabia #kante #footballtiktok ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X