Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho ghen tị khi so sánh AS Roma với Man City

Thứ Năm 14/12/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngân sách chuyển nhượng của AS Roma tiếp tục khiến Jose Mourinho ngán ngẩm và lần này ông lấy trường hợp của Kalvin Phillips của Man City để so sánh.

Mourinho so sánh AS Roma với Man City

Mùa giải thứ ba của Mourinho ở AS Roma diễn ra không mấy suôn sẻ. Mặc dù AS Roma đang xếp thứ 4 tại Serie A nhưng Mourinho chưa bao giờ thôi than phiền về việc ông không có một đội hình đủ chất lượng.

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha liên tục kêu ca về ngân sách chuyển nhượng hạn chế của Roma. Mới đây, Mourinho còn lấy trường hợp của...Kalvin Phillips tại Man City để "kể khổ" về ngân sách hạn hẹp tại Roma.

Cụ thể, Mourinho nói: "Không phải tôi ghen tị đâu, nhưng nhìn Man City đi. Họ bỏ ra 89 triệu Euro để mua Kalvin Phillips và giờ Pep Guardiola nói rằng cậu ấy nên tìm cho mình bến đỗ mới tháng 1 tới. Sau đó, Man City sẽ lại vung tiền mua cầu thủ khác dễ dàng.

Jose Mourinho ghen tị khi so sánh AS Roma với Man City 1
Mourinho than phiền về ngân sách của Roma

Trong khi thực tế tại Roma là vô cùng khác biệt. Chúng tôi muốn một, hai hoặc ba cầu thủ mới. Chủ tịch Tiago Pinto cũng mong vậy và chủ sở hữu CLB cũng thế. Ai cũng muốn nâng cao chất lượng đội hình, để AS Roma có sức cạnh tranh lớn hơn ở nửa sau mùa giải.

Nhưng đó là thử thách thật sự khó với chúng tôi. Nói thật là nếu mùa đông tới AS Roma bổ sung được một trung vệ, tôi sẽ rất vui. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có nhiều hơn một cầu thủ cập bến Roma thời gian tới. 

Điều đó đơn giản là không thể xảy ra. Hiện tại, CLB cũng đang phải cố gắng hết mình để có thể mua trung vệ cho tôi ở TTCN mùa đông tới."

Hiện hai trung vệ của Roma là Smalling cùng Kumbulla đang dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Trên hàng công, Dybala, Azmoun, Tammy Abraham đồng loạt dính chấn thương. Chưa kể, Lukaku sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo tại Serie A vì thẻ đỏ vòng trước.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X