Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Thua thảm Zagreb, siêu dự bị Tottenham bất ngờ đăng ảnh... ăn mừng

Thứ Sáu 19/03/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Joe Hart đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi trên trang cá nhân sau khi Tottenham thất bại 0-3 trước Zagreb.

Tottenham thua thảm Zagreb

Thắng 2-0 ở lượt đi, Tottenham vẫn bất ngờ dừng bước ở vòng 1/8 Europa League 2020/21. Trong trận lượt về, Gà Trống thất bại khó tin với tỉ số 0-3. Cú hattrick của Mirslav Orsic gieo sầu cho đoàn quân của Mourinho.

Trong bối cảnh đội nhà bị loại khỏi Europa League theo cách không thể cay đắng hơn, thủ môn Joe Hart đăng tải thông điệp gây tranh cãi trên mạng xã hội. Thủ thành người Anh để lại bức ảnh cập nhật tỉ số trận đấu kèm theo dòng trạng thái: "Nhiệm vụ đã hoàn thành."

Thua thảm Zagreb, sao Tottenham bất ngờ đăng ảnh ăn mừng hình ảnh
Joe Hart đăng tải thông điệp gây tranh cãi sau thất bại của Tottenham trước Zagreb.

Với thông điệp đã đăng tải, không rõ mục tiêu của Joe Hart  tại Europa League chỉ khiêm tốn như vậy hay vì một lý do nào khác khiến anh cảm thấy vui mừng khi đội nhà thảm bại.

Muôn vàn phản ứng trái chiều từ phía các CĐV Tottenham dành cho hành động của Joe Hart. Trong đó, đại đa số tỏ ra đặc biệt phẫn nộ với phát ngôn của thủ thành sinh năm 1987.

Ở một diễn biến khác, thủ môn số một của Tottenham, Hugo Lloris khẳng định thất bại 0-3 trước Zagreb là một nỗi nhục và toàn đội phải chịu trách nhiệm.

"Tôi hy vọng tất cả các cầu thủ đều sẽ cảm thấy cần phải chịu trách nhiệm vì thất bại này là một nỗi nhục. Tôi không biết nói gì thêm nữa. Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về trận đấu sắp tới. Thất bại đêm nay để lại dư vị quá đau đớn, tất cả chúng tôi đều phải chịu trách nhiệm."

Đội trưởng Tottenham cảm thấy tủi nhục vì bị loại khỏi Europa LeagueĐội trưởng Tottenham cảm thấy tủi nhục vì bị loại khỏi Europa League
Thủ môn Hugo Lloris đã bày tỏ sự thất vọng ghê gớm sau sau khi Tottenham thua sốc Dinamo Zagreb ở lượt về vòng 1/8 Europa League, qua đó phải rời khỏi cuộc...
VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?VIDEO: HLV Jose Mourinho xin lỗi sau thất bại, đến thẳng phòng thay đồ của đối thủ để làm một điều?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua 0-3 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, ông thầy người Bồ cảm thấy thất vọng khi đội nhà phải dừng bước ở Europa...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X