Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wolves nhắc tới MU sau trận thua Sevilla

Thứ Tư 12/08/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Sevilla, ông thầy người Bồ cảm thấy rất thất vọng khi không thể đụng độ MU ở bán kết sau thất bại 0-1.

HLV Wolves tiếc nuối vì không thể gặp MU ở bán kết


Rạng sáng nay, Wolves và Sevilla bước vào trận tứ kết Europa League 2019/20. Đại diện của Tây Ban Nha đã áp đảo hoàn toàn so với đội bóng của nước Anh, họ cầm bóng hơn 70%, dứt điểm 18 lần, 5 trúng đích, vượt trội so với con số 6 lần kết thúc và 2 trúng đích của "Bầy sói".
 
HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Sevilla hình ảnh

Sevilla đánh bại Wolves 1-0


Với sự vượt trội về mọi chỉ số, Sevilla đã đánh bại Wolves với tỷ số 1-0. Lucas Ocampos là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 88. Với bàn thắng này, đại diện của La Liga sẽ gặp MU ở vòng bán kết, trong khi đó tham vọng dự cúp châu Âu mùa tới của Wolves chính thức tan thành mây khói.

HLV Nuno Santo phát biểu sau trận Wolves vs Sevilla, ông thầy người Bồ cảm thấy rất thất vọng khi không thể đụng độ MU ở bán kết, ông nói:

"Chúng tôi đặt mục tiêu vào bán kết, tất nhiên chúng tôi thất vọng khi không thể thực hiện điều đó. Woles không có một đội hình với chiều sâu tốt, dù sao thì những gì chúng tôi làm được cũng rất đáng được khen ngợi. Tôi thực sự tiếc nuối khi không thể gặp MU ở bán kết".

HLV Nuno Santo noi ve tran dau voi Sevilla

HLV Nuno Santo nói về trận đấu với Sevilla


"Bây giờ chúng tôi cần đưa ra quyết định đúng đắn để không thể mắc sai lầm như trước đây. Chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn để thành công, ngoài ra đội bóng cũng cần giữ chân các trụ cột, đặc biệt là Raul Jimenez. Cậu ấy là một trong những ngôi sao lớn nhất trong đội, cậu ấy không phải để bán".

Mùa giải năm nay, Raul Jimenez đã ghi 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 17 pha lập công ở Premier League. Ngoài tiền đạo người Mexcio thì "Bầy sói" cũng sẽ nỗ lực giữ Adama Traore và Ruben Neves.

HLV Sevilla ca ngợi tầm vóc của MU trước trận bán kết Europa League
HLV Lopetegui khẳng định Man United là đội bóng lớn nhất thế giới nhưng tin tưởng Sevilla sẽ giành chiến thắng vào cuối tuần này.
Hạ gục Wolves bằng bàn thắng muộn, vua Europa League Sevilla hẹn gặp MU ở bán kết
Bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất sân chơi Europa League/UEFA Cup với 5 chức vô địch, Sevilla đã vượt qua được thử thách mang tên Wolves ở vòng tứ kết. Họ...
Sân vận động Old Trafford - sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United (MU)
Old Trafford là một sân vận động bóng đá nổi tiếng tại Old Trafford, Trafford, Manchester, Vương quốc Anh và là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester...
Kết quả bóng đá Europa League: Đối thủ của MU và Inter là ai ?
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/8/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá 2 trận đấu vòng tứ kết: Shakhtar Donetsk vs Basel, Wolves vs...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X