Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Valverde khen ngợi một cầu thủ sau trận hòa Tottenham

Thứ Tư 12/12/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde nói về trận Barca vs Tottenham, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Jesper Cillessen.

Barca hòa Tottenham 1-1


Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng trước một lượt trận ở bảng B Champions League, bởi vậy ở trận tiếp Tottenham trên sân nhà, HLV Valverde đã không sử dụng đội hình mạnh nhất. Ngôi sao lớn nhất của Barca, Messi ngồi dự bị.
 
Barca 1-1 Spurs

Barca hòa Tottenham với tỷ số 1-1


Mặc dù không sử dụng những cầu thủ tốt nhất, song Barca vẫn có được bàn thắng mở tỷ số do công của Dembele. Trong thế trận mà Tottenham cần bàn thắng còn đội chủ nhà cũng chơi cởi mở, rất nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của hai đội.

Tottenham đã dứt điểm rất nhiều song thủ môn Jesper Cillessen đều cản phá xuất sắc, trong khi đó Barca đã thiếu may mắn khi Coutinho 2 lần dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang. Phút 85, sau rất nhiều nỗ lực, Lucas Moura cúng giúp Tottenham có được bàn thắng gỡ hòa, tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi hết trận.

Kết quả Barca vs Tottenham không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của đội chủ sân Camp Nou, song với Spurs 1 điểm có được giúp họ vượt qua vòng bảng, bởi ở trận đấu cùng giờ Inter Milan để PSV cầm hòa với tỷ số 1-1. Tottenham và Inter Milan có cùng số điểm, song “Gà trống” đi tiếp nhờ hơn kết quả đối đầu.
 


HLV Valverde khen ngợi Cillessen

 


HLV Valverde nói về trận Barca vs Tottenham, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Jesper Cillessen.
 
HLV Valverde khen ngoi Cillessen

HLV Valverde khen ngợi Cillessen


“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sau khi có bàn thắng Barca vẫn chơi tốt, chúng tôi chỉ thiếu may mắn khi không có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cillessen đã chơi xuất sắc, cậu ấy đã có 5 hay 6 pha cứu thua gì đó, trong đó có những tình huống phản xạ xuất thần”.

“Cillessen vẫn cho thấy tài năng của mình, cậu ấy vẫn rất quan trọng với Barca. Rõ ràng chúng tôi đã sáng suốt khi không để cậu ấy ra đi vào Hè 2018. Barca đã chính thức vượt qua vòng bảng ở Champions League, giờ là thời điểm chúng tôi cần dồn toàn lực vào mặt trận La Liga”.

Thủ môn Jesper Cillessen chia sẻ sau trận: “Tôi đã cố gắng hết sức giúp Barca giành chiến thắng nhưng không thể, tuy nhiên tôi nghĩ rằng NHM hài lòng với màn trình diễn của mình. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Champions League, Barca sẽ làm tất cả để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X