Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp ngạc nhiên với những phát biểu của Koscielny

Thứ Ba 16/10/2018 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, HLV Didier Deschamps chia sẻ về Koscielny, sau những chỉ trích vô lý của cậu học trò.


Deschamps phản pháo Koscielny
 

Theo đó, trung vệ đội trưởng của Arsenal – Laurent Koscielny chỉ trích HLV tuyển Pháp bởi thói bội bạc, bởi không có bất kỳ liên lạc nào với anh trong thời gian điều trị chấn thương. Trước đó, trung vệ 33 tuổi đã giã từ ĐT Pháp, và cho rằng ông thầy Deschamps đã sớm lãng quên những cống hiến của mình.
 
Chia sẻ về lời chỉ trích của cậu học trò, HLV Deschamps đáp trả: “Thú thực, tôi rất ngạc nhiên, như mọi nhân viên ở ĐT Pháp. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đang dính chấn thương trong sự nghiệp. World Cup vừa qua là giải đấu lớn cuối cùng của Koscielny, và thật không may – anh ấy đã không thể tham dự.”

HLV Didier Deschamps chia sẻ về Koscielny

HLV Didier Deschamps chia sẻ về Koscielny


“Tôi hiểu rõ sự thất vọng này, nó là một điều chưa hoàn thành trong sự nghiệp của bạn, một cái kết không trọn vẹn. Về phần mình, tôi đã gọi điện cho Koscielny sau khi anh ấy dính chấn thương hồi tháng 5, thậm chí còn trao đổi về sự lựa chọn của tôi tại World Cup. Tôi đã ngỏ ý mời anh ấy tới cùng toàn đội nếu muốn, và chắc chắn anh ấy sẽ tham dự cùng với ngài Tổng thống trong trận chung kết.”
 
“Sau đó, tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với Koscielny vào tháng 9, trong ngày sinh nhật của anh ấy. Đúng là chúng tôi không nói chuyện quá lâu, và cũng không liên lạc trong vòng 1 tháng gì đó, điều đáng ra tôi phải làm. Những lời của cậu ấy sẽ không thay đổi suy nghĩ của tôi, Koscielny là một cầu thủ tuyệt vời – một người đàn ông đáng tôn trọng” – HLV Didier Deschamps chia sẻ về Koscielny.
 
Chẳng biết sau những lời bộc bạch của ông thầy, trung vệ 33 tuổi có quên đi nỗi đau không thể dự World Cup hay không. Lúc này, mục tiêu quan trọng nhất của Koscielny là sớm trở lại sân cỏ sau chấn thương.
Sao Arsenal tố HLV tuyển Pháp bội bạc
Mới đây, trung vệ đội trưởng Arsenal – Laurent Koscielny chỉ trích HLV Deschamps đã không đoái hoài đến tình trạng của mình.
Nhận định Pháp vs Đức (01h45 ngày 17/10): Khi niềm kiêu hãnh bị tổn thương
Nhận định Pháp vs Đức UEFA Nations League nghiêng một chút về phía Les Bleus, nhưng khi bị dồn vào thế chân tường Cỗ xe tăng sẽ không dễ bị đánh bại.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X