Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp báo tin buồn cho MU vụ Griezmann

Thứ Ba 12/06/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps khẳng định Antoine Griezmann sẽ tiếp tục ở lại thi đấu tại Tây Ban Nha chứ không chuyển đến Premier League đầu quân cho MU.

Deschamps tiết lộ về tương lai Griezmann

Tương lai của tiền đạo Griezmann nhiều khả năng sẽ được định đoạt trước khi Pháp có trận ra quân gặp Australia vào thứ Bảy này.

Ngôi sao 27 tuổi đã được liên hệ chuyển đến Barcelona nhưng cũng có thể tiếp tục ở lại thi đấu cho Atletico. Trong khi đó, Man United cũng có liên hệ và sẵn sàng bỏ tiền tấn để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

HLV tuyển Pháp tiết lộ Griezmann không đến MU hình ảnh

HLV Deschamps tiết lộ Griezmann không đến MU


Tuy nhiên, mới đây HLV Deschamps đã lên tiếng báo tin buồn cho Quỷ đỏ. Ông khẳng định Grizou sẽ ở lại Tây Ban Nha chứ không chuyển đến thi đấu ở một giải khác tại châu Âu.

“Đã có những tin đồn liên quan đến tương lai của Griezmann và Nabil Fekir. Đó không phải là một tình trạng lý tưởng nhưng tôi cũng không mong rằng mình sẽ có những điều kiện lý tưởng nhất khi bước vào giải đấu.

“Nhưng Griezmann sẽ tiếp tục ở lại Tây Ban Nha. Tiết lộ đó của tôi có lẽ là khá rõ ràng về tương lai của cậu ấy rồi. Vậy nên các bạn đừng lo lắng quá nhiều tới điều đó nữa”.

Barca là điểm đến tiềm năng

Được biết, Barcelona đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đưa Griezmann về sân Camp Nou.

Đây là một thương vụ đầu tư tương đối sáng suốt của Barca khi mà Luis Suarez đã bắt đầu cho thấy sự sa sút đáng kinh ngạc ở mùa giải vừa qua. Trong khi đó, Coutinho và Dembele vẫn chưa thích nghi được với đội bóng mới và gặp khá nhiều khó khăn.

Xem thêm những tin tức khác về Griezmann:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X