Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Sevilla: Chúng tôi chơi hay hơn Man City

Thứ Năm 17/08/2023 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trong loạt đấu súng ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu, HLV Jose Luis Mendilibar của Sevilla bày tỏ sự tiếc nuối khi cho rằng đội bóng của mình có nhiều cơ hội.

Dẫn trước trong hiệp 1 và thể hiện lối chơi hợp lý trước Man City, nhưng đại diện Tây Ban Nha không giữ được thành quả. Họ nhận bàn gỡ ở hiệp 2, trước khi gục ngã trên chấm luân lưu may rủi với tỷ số 4-5.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jose Luis Mendilibar bày tỏ sự tiếc nuối: “Để lên kế hoạch đối phó với một CLB xuất sắc như Man City là điều rất phức tạp. Tôi thực sự muốn các cầu thủ chơi cao hơn, pressing tốt hơn. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng không có được bàn thắng thứ 2. Dù sao, tôi nghĩ Sevilla chơi thực sự tốt và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Man City.

HLV Sevilla chia se sau tran thua Man City
HLV Jose Luis Mendilibar chia sẻ sau trận thua Man City

Nói chung, Man City trận nào cũng sẽ ghi ít nhất 1 bàn, bởi vậy chúng tôi đặt mục tiêu ghi 2 bàn để giành chiến thắng, nhưng toàn đội không làm được điều đó. Các cầu thủ đã thể hiện tinh thần chiến đấu trước Man City, họ tin tưởng vào bản thân và hoạt động năng suất hơn. Khi chạm trán những CLB mạnh như vậy, bạn phải thúc đẩy bản thân lên tầm cao mới. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã chơi tốt”.

Nói về loạt sút luân lưu, HLV Sevilla bày tỏ sự tiếc nuối: “Tôi đã phạm sai lầm khi thay người trước loạt sút penalty. Tôi có lý do cho quyết định đó, nhưng tôi nghĩ mình đã phạm sai lầm”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X