Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique chỉ trích "fan phong trào" tại Nou Camp

Thứ Tư 30/09/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Sau chiến thắng nhọc nhằn của Barcelona trước Bayer Leverkusen, HLV Luis Enrique đã lên tiếng chỉ trích sự thiếu cuồng nhiệt của các CĐV Barcelona tại Nou Camp ở trận đấu rạng sáng nay.

HLV Luis Enrique chi trich fan phong trao tai Nou Camp hinh anh
Luis Enrique không hài lòng vì thái độ của các CĐV

Đây là cuộc đụng độ mà Barca đã sớm bị đối phương ghi bàn thắng dẫn trước ở phút 22. Chỉ chờ đến các phút thứ 80 và 82, đội bóng đương kim vô địch Champions League mới có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Sergi Roberto và Luis Suarez để giành thắng lợi chung cuộc Barca 2-1 Leverkusen. Do chỉ có được những bàn thắng muộn, không khí trên sân Nou Camp ở trận đấu này là hết sức tẻ nhạt. Các CĐV chỉ hào hứng trong khoảng vài phút đầu trận và 10 phút cuối. Còn trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ giữa trận, có cảm giác sân bóng có sức chứa xấp xỉ 100 nghìn chỗ ngồi này không hề tạo ra chút không khí cổ vũ nào. Đây là điều khiến cho các cầu thủ dưới sân tỏ ra tương đối hụt hẫng. Đích thân HLV Luis Enrique đã phải lên tiếng về thái độ cổ động của các fan sau trận đấu.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thẳng thắn cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi cần nhiều sự cổ vũ hơn khi tỷ số đang là 0-1, chứ không phải là 1-1 hay 2-1. Sự cổ vũ của các fan khi đội nhà đang thua cuộc là rất quan trọng. Thế nhưng chúng tôi lại chỉ nghe thấy những tiếng la ó. Với những gì đội bóng đã làm được, các cầu thủ không đáng phải nghe thấy những âm thanh như vậy. Họ cần sự động viên, khích lệ chứ không cần bị huýt sáo, chỉ trích. Chúng tôi có thể không thắng, nhưng dù sao thì toàn đội cũng luôn thi đấu bằng cả trái tim. Chúng tôi chỉ cần những sự cổ vũ nhiệt thành, vô điều kiện đến từ họ. Tôi cũng đã sớm cảnh báo rằng Bayer Leverkusen không phải một đối thủ dễ chơi chút nào.”

Lội ngược dòng thành công trước Bayer, Suarez thoải mái chém gió
(Xsbandinh.com) – Sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona lội ngược dòng ấn tượng trước Bayer Leverkusen, tiền đạo Luis Suarez tự tin cho rằng anh chưa...

Trên thực tế thì việc các đội bóng thi đấu không tốt và bị CĐV nhà huýt sáo la ó là chuyện không có gì lạ. Chính các CĐV của Barcelona cũng từng chỉ trích những người hâm mộ Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu luôn la ó các cầu thủ đội nhà mỗi khi họ gặp khó khăn. Giờ thì đích thân HLV Luis Enrique phải lên tiếng chấn chỉnh lại phong cách cổ động của các cule trên sân Nou Camp. Bên cạnh đó, ông cũng nhận định về bàn thua của Barca trong trận đấu này: “Chúng tôi đã sử dụng cả hai hệ thống phòng ngự, đó là phòng ngự khu vực và một kèm một trong các tình huống chống phạt góc. Vì thế mà bàn thua có thể xem như một lỗi của toàn đội.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X