Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nói gì về sức mạnh của Barca?

Thứ Tư 15/02/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của MU trên sân của Barca ở lượt đi vòng play-off Europa League, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về sức mạnh của đối thủ. 

Vào rạng sáng ngày thứ 6 tới đây, MU sẽ làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League. Phải chơi tại Camp Nou, Quỷ đỏ bị đánh giá thấp hơn đại diện của bóng đá Tây Ban Nha.

MU sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng, đó là Eriksen, Martial, Martinez. Chắc chắn đội khách sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công. Họ ưu tiên bảo toàn mành lưới trước khi nghĩ đến việc ghi bàn.

HLV Ten Hag danh gia cao Barca va HLV Xavi

HLV Ten Hag đánh giá cao Barca và HLV Xavi

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Barca, HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về sức mạnh của đối thủ. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng cả hai đội sẽ thích thú hơn nếu đây là trận chung kết. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu này. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức và đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời”.

“Tôi hy vọng các học trò của mình đã sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất. Đó là một trận đấu khó khăn, chắc chắn là như vậy. Barca đang đạt phong độ rất cao, họ toàn thắng trong 2 tháng qua, họ thực sự khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Tôi ngưỡng mộ với tài năng của Xavi”.

“Khi còn là cầu thủ hay bây giờ là HLV anh ấy đều rất xuất sắc. Bạn có thể thấy triết lý mà Xavi đang mang đến cho Barca lúc này. Tôi thực sự thích đội bóng của anh ấy, lối chơi tấn công. Tôi nghĩ anh ấy đang đi đúng hướng."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X