Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arsene Wenger khiến NHM PSG cay cú

Thứ Hai 03/08/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm tứ kết Champions League 2019/20, HLV Arsene Wenger đã có những nhận xét khiến NHM PSG không thể hài lòng.

HLV Arsene Wenger không tin PSG vô địch C1 mùa này


Trong tuần này, Champions League sẽ trở lại với nhiều trận đấu. Juventus vs Lyon và Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8. PSG cũng sẽ đụng độ Atalanta trong khuôn khổ vòng tứ kết. Đội bóng nước Pháp đã hành quân tới Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với đại diện của Italia.
 
HLV Arsene Wenger khiến NHM PSG cay cú hình ảnh

HLV Wenger không đánh giá cao PSG


Mùa giải năm nay, Atalanta thi đấu rất ấn tượng. Họ là đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ, số bàn thắng mà đội bóng này ghi được không hề kém PSG. Tuy nhiên, so về kinh nghiệm ở sân chơi châu Âu và chất lượng đội hình, đội bóng nước Pháp vẫn được đánh giá cao hơn.

Nếu vượt qua Atalanta, PSG sẽ gặp Atletico Madrid hoặc RB Leipzig ở bán kết. Cả hai đội bóng này đều không được đánh giá quá cao, bởi vậy cơ hội vào chơi trận chung kết của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử là khá lớn.

HLV Arsene Wenger vừa có cuộc trò chuyện với đài phát thanh Europe 1 tại Pháp, khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League của PSG ở mùa giải 2019/20, "Giáo sư" thẳng thắn nói:

"Những gì PSG thể hiện ở mùa giải năm nay không gây ấn tượng với tôi. 3-4 năm trước họ có một đội hình mạnh hơn hẳn hiện tại mà vẫn không vô địch, vậy nên với những gì đang có trong tay rất khó để thầy trò Thomas Tuchel đăng quang trên đất Bồ Đào Nha".

"Atalanta là đối thủ không hề dễ bị đánh bại. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ PSG có thể sẽ phải trả giá. Nếu họ vào bán kết, tôi nghĩ PSG sẽ đụng độ Atletico Madrid. Tôi đánh giá đội bóng của Simeone cao hơn PSG".

Đả bại Lyon sau màn đấu súng, PSG hoàn tất cú ăn ba quốc nội
Dù được đánh giá cao hơn Lyon khá nhiều, nhưng các cầu thủ PSG đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trên chấm 11m để hoàn tất cú ăn ba quốc nội với chức...
Nhận định bóng đá PSG vs Lyon 2h10 ngày 1/8 (Cúp liên đoàn Pháp 2019/20)
PSG vs Lyon lúc 2h10 ngày 1/8 (Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông...
Lịch thi đấu PSG vs Lyon đêm nay 31/7/2020 mấy giờ đá?
Cập nhật lịch thi đấu PSG vs Lyon hôm nay 31/7. LTD bóng đá Cúp Liên Đoàn Pháp 2019/2020: Paris Saint-Germain vs Olympic Lyon đêm nay mấy giờ đá?
Lịch thi đấu hôm nay 31/7/2020: PSG đấu Lyon (Cúp Liên Đoàn Pháp)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 31/7/2020 với thông tin ngay giờ LTD bong da mới nhất diễn ra vào hom nay và ngày mai. Lich thi dau bong da đêm nay.
Tiền đạo Mbappe may mắn không dính chấn thương nặng
Rạng sáng qua, tại trận chung kết cúp quốc gia Pháp 2019/20, tiền đạo Mbappe của PSG gặp vấn đề ở mắt cá chân sau pha truy cản của một cầu thủ đối phương.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X