Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Arne Slot đảm bảo tương lai cho Darwin Nunez ở Liverpool

Thứ Bảy 06/07/2024 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tin đồn Darwin Nunez có thể gia nhập Barca mùa tới, tân HLV Liverpool Arne Slot đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho tiền đạo này.

Liverpool giữ chân Darwin Nunez

Ngày 5/7 vừa qua, Liverpool đã chính thức làm lễ ra mắt HLV Arne Slot. HLV người Hà Lan đã có buổi họp báo đầu tiên dưới tư cách HLV trưởng Liverpool. Ông cũng có những chia sẻ đầu tiên về công việc mới của mình.

HLV Arne Slot đồng thời đảm bảo tương lai của Darwin Nunez, trước tin đồn tiền đạo này gia nhập Barca hè này. Theo đó, Arne Slot cho biết: "Tôi có nói với Nunez rằng theo những gì tôi quan sát được, có thể thấy Nunez đã chơi ở nhiều vị trí. Tôi thích cậu ấy và tin rằng cậu ấy sẽ là miếng ghép phù hợp cho hệ thống của tôi.

HLV Arne Slot đảm bảo tương lai cho Darwin Nunez ở Liverpool 1
HLV Arne Slot đánh giá cao Darwin Nunez

Vấn đề của Nunez nằm ở khả năng chuyển hóa cơ hội. Nhưng khả năng di chuyển, chọn vị trí của cậu ấy là rất đáng kể. Tôi in rằng Nunez sẽ hòa hập tốt. Bên cạnh đó, việc một đội bóng có nhiều cầu thủ có thể đá ở vị trí của Nunez là điều bình thường.

Nunez biết rõ mình phải chơi ở vị trí nào và tôi cũng cần nắm được điều đó. Tôi cũng sẽ phải hỗ trợ Nunez trong việc tìm ra vị trí đó cũng như thi đấu."

Áp lực dành cho HLV Arne Slot là không hề nhỏ, khi ông phải kế nhiệm di sản khổng lồ của HLV Jurgen Klopp. Thuyền trưởng người Hà Lan cũng muốn tiếp tục và phát triển hơn nữa những gì Klopp đã làm.

Arne Slot nói: "Mục tiêu của Liverpool nên là giành chức vô địch và dẫn đầu trong cả 38 vòng. Nhưng muốn làm vậy, cả đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều, trên cơ sở luyện tập hàng ngày.

Chỉ có như vậy mới có thể giúp Liverpool tiến bộ qua từng ngày. Đó cũng sẽ là điều tôi muốn làm ở Liverpool."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X