Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ mục tiêu khiến Cristiano Ronaldo chưa thể giải nghệ

Thứ Hai 08/07/2024 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea là Adrian Mutu tiết lộ mục tiêu tối thượng khiến Cristiano Ronaldo chưa thể đưa ra quyết định giải nghệ trong tương lai gần.

Hé lộ mục tiêu khiến Cristiano Ronaldo chưa thể giải nghệ

Ronaldo đã trải qua một kỳ Euro 2024 thất vọng ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Anh không ghi được bàn thắng nào ở giải đấu này, dù đá chính trong cả 5 trận đấu. Mới nhất, Ronaldo chơi trọn vẹn 120 phút trước đội tuyển Pháp nhưng Bồ Đào Nha bị loại ở loạt luân lưu.

Hé lộ mục tiêu khiến Cristiano Ronaldo chưa thể giải nghệ 1
Ronaldo muốn ra sân cùng con trai trong một trận đấu

Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi cú đá penalty trước Slovenia bị cản phá. Anh đã bật khóc ngay sau tình huống bỏ lỡ này, nhưng đoái công chuộc tội bằng việc ghi bàn ở loạt luân lưu.

Những màn trình diễn của Ronaldo khiến người hâm mộ đều cho rằng đã đến lúc cầu thủ này nên giải nghệ. Nhưng cựu sao Chelsea là Adrian Mutu đã tiết lộ lý do khiến CR7 chưa thể dừng lại.

Theo đó, Cristiano Ronaldo muốn thi đấu bên cạnh con trai của mình trước khi giải nghệ. Ronaldo Jr. bây giờ mới 14 tuổi. Trong vòng 3 năm tới, Ronaldo và con trai hoàn toàn có thể sát cánh trong màu áo Al-Nassr tại Saudi Arabia.

Adrian Mutu từng đến thăm Ronaldo hồi tháng 5. Chia sẻ trên tờ iAM Sport của Romania, Mutu nói: “Động lực hiện tại của Cristiano Ronaldo là chơi ít nhất 1 trận cùng với con trai, Cristiano Jr. Đó là điều khiến anh ấy tiếp tục cố gắng.

Ở Al-Nassr thì điều đó hoàn toàn khả thi. Nếu anh ấy ở một đội khác thì tôi không biết. Đơn cử như ở Real Madrid thì sẽ khó khăn hơn nhiều.

Nhưng chơi một hiệp đấu cùng nhau, trong 1 năm tới, tôi nghĩ rằng điều đó khả thi”.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X