Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Eden Hazard thăng hoa nhờ... siêu vòng ba

Thứ Tư 12/06/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng đội tuyển Bỉ Roberto Martinez khẳng định “bờ mông lớn” chính là thứ giúp cho cậu học trò tân binh Real Madrid có thể dễ dàng bùng nổ ở những thời khắc quyết định.

Gần đây, HLV trưởng đội tuyển Bỉ Roberto Martinez đã có những chia sẻ về những điểm mạnh yếu của Eden Hazard, ngôi sao lớn nhất hiện đang nắm giữ tấm băng thủ quân cũng như vừa mới chia tay Chelsea và gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu Euro.

Trong đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của “bờ mông lớn” mà cậu học trò người Bỉ sở hữu. Ông cho biết: “Trên sân cỏ, Hazard có sức mạnh ở phần thân dưới. Điều này giúp cậu ấy dễ dàng di chuyển sang phải hay sang trái.”

Hazard mông to là nguyên nhân cho tài năng và thăng hoa phong độ hình ảnh
Hazard mông to là nguyên nhân cho tài năng và sự thăng hoa phong độ

“Bờ mông là phần trọng tâm của cơ thể Hazazrd. Bởi vì chỉ có chiều cao khiêm tốn nên cậu ấy sử dụng phần mông để xoay sở trong những tình huống 1v1 mà những cầu thủ khác không làm được. Đó là điều rất quan trọng trong trận đấu, khi nó giúp anh có được những quyết định chính xác trong vòng cấm đối phương.”

Bỉ tiếp tục thẳng tiến trong chiến dịch vòng loại EURO 2020 với chiến thắng 3-0 trước Scotland, qua đó vững vàng trên ngôi đảng với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận đấu. Mặc dù Kevin De Bruyne và Romelu Lukaku thay nhau tỏa sáng, Martinez vẫn chỉ tập trung khen ngợi Hazard với đường kiến tạo thành bàn mở tỷ số.

Ông nói thêm về tố chất thủ lĩnh và tinh thần hỗ trợ đồng đội của tân binh Real Madrid: “Tôi nghĩ sự phát triển rõ ràng nhất của Hazard chính là ở tính cách con người. Trách nhiệm lớn lao với ĐTQG đòi hỏi cậu ấy cần phải hiểu đội hình này là một trong những thế hệ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ.”

“Hazard là một ví dụ tiêu biểu và là một thủ lĩnh. Cậu ấy hỗ trợ đồng đội rất nhiều bằng sự bình tĩnh và tập trung của mình. Những yếu tố đó giúp cho cậu ấy có thể dẫn đầu ở bất cứ tập thể nào.”

Chelsea vô địch Europa League: Song sát Hazard - Giroud và lần cuối rực rỡ
Chelsea đăng quang vô địch Europa League sau chiến thắng chung kết 4-1 tưng bừng và thuyết phục trước Arsenal, với màn tỏa sáng đỉnh cao của cặp đôi ngôi sao...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X