Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hắt hủi Di Maria, HLV Argentina phản hồi ra sao?

Thứ Bảy 26/09/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni mới vỗ về Angel Di Maria rằng cựu binh này có thể hỗ trợ ĐT Argentina từ bên ngoài.

Trước đó, mũi công của Paris Saint-Germain đã bị loại khỏi danh sách Albiceleste chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2022 với Ecuador và Bolivia dẫn tới phản ứng khá gắt.

Di Maria phản ứng

Cụ thể, Di Maria cho rằng dù ở tuổi 32, anh vẫn duy trì phong độ cao, thậm chí ngang ngửa với những đồng đội siêu sao tại PSG như Mbappe hay Neymar. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh này vẫn bị HLV Lionel Scaloni loại khỏi đợt tập trung mới nhất của ĐT Argentina.

Hắt hủi Di Maria, HLV ĐT Argentina phản hồi ra sao hình ảnh
Scaloni nhận phản ứng từ Di Maria

Di Maria nói trong một cuộc phỏng vấn với Closs Continental: “Nếu vấn đề là tuổi tác và một chu kỳ mới, Messi, Aguero và Otamendi không nên lên tuyển. Nếu đó là điều bạn phải làm, nó cần áp dụng với tất cả mọi người, không chỉ với tôi.”

“Tôi đã 32 tuổi và tôi vẫn chơi như vậy. Trong mọi trận đấu, tôi cho thấy mình có thể ở cùng đẳng cấp với Neymar và Mbappe. Tôi không thể tìm ra lời giải thích nào cho việc này. Tôi làm việc tích cực ở PSG để có cơ hội khoác áo ĐTQG. Nếu họ không gọi tôi lên là bởi vì họ không muốn tôi.”

Scaloni vỗ về

Tuy nhiên, Scaloni tuyên bố rằng cánh cửa ĐT Argentina vẫn mở cho Di Maria. Đồng thời, ông cũng bảo vệ quyết định gọi những cầu thủ đã cố gắng hết sức dù không đưa ra lời giải thích trực tiếp về lý do tại sao người có 102 lần khoác áo đội bóng xứ Tango bị bỏ rơi.

HLV Scaloni
HLV Argentina mới lên tiếng giải thích

Scaloni nói với Cadena 3: “Chúng tôi không hề đóng cửa với bất cứ ai, không hề. Đội tuyển quốc gia thuộc về tất cả mọi người. Hiện tại, mọi thứ là như vậy - nhưng điều đó không có nghĩa là trong tương lai mọi thứ sẽ y nguyên.”

“Đối với tất cả các cầu thủ có cơ hội thi đấu, chúng tôi muốn họ tiếp tục là một phần của dự án và không cở tước đi sự nghiệp quốc tế của họ. Cựu HLV Pekerman đã truyền cho chúng tôi cách hiểu về bóng đá và bảo vệ màu cờ sắc áo.”

“Những người không được gọi nên hỗ trợ từ bên ngoài và họ hiểu điều đó. Thế hệ ngày nay tiếp tục cố gắng hết sức để chơi cho đội tuyển của mình.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X