Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hà Lan bị loại sớm, De Jong và De Ligt tíu tít bên người đẹp

Thứ Ba 06/07/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cặp sao của tuyển Hà Lan - Frankie De Jong và Matthijs De Ligt được nhìn thấy ôm ấp bạn gái ở bãi biển sau khi Cơn lốc màu da cam bị loại sớm ở Euro 2020.
Tại VCK Euro 2020, Hà Lan được đánh giá khá cao. Cơn lốc màu da cam cũng cho thấy sức mạnh của mình khi vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng C. Hà Lan thậm chí toàn thắng ở vòng bảng, họ đụng độ CH Séc ở vòng 1/8.

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, song Frankie De Jong và các đồng đội để thua 0-2. Bước ngoặt của trận đấu đến từ chiếc thẻ đỏ của trung vệ Matthijs De Ligt ở phút 52. Trong khoảng thời gian còn lại, Hà Lan đã không thể chống đỡ và rời giải từ sớm.
 
Cặp sao Hà Lan đi du lịch cùng bạn gái
Cặp sao Hà Lan đi du lịch cùng bạn gái

Cặp sao Hà Lan đi du lịch cùng bạn gái


Cặp sao của tuyển Hà Lan - Frankie De Jong và Matthijs De Ligt được nhìn thấy ôm ấp bạn gái ở bãi biển sau khi Cơn lốc màu da cam bị loại sớm ở Euro 2020. Tiền vệ De Jong được đi nghỉ hè sớm với bạn gái Mikky Kiemeney. Đôi trẻ tới Italia tận hưởng thời gian bên nhau, xoa dịu nỗi buồn chia tay sớm Euro 2020 của sao Barca. Cầu thủ sinh năm 1997 được nhìn thấy hôn lên tóc của bạn gái. 

Trong khi đó bạn thân và đồng đội của De Jong trong tuyển là Matthijs De Ligt cũng đang xả hơi bên người yêu Annekee Molenaar tại Ibiza – Tây Ban Nha. Sao Juventus ôm bạn gái nhưng mặt trầm tư, có vẻ vẫn chưa quên tấm thẻ đỏ trong trận thua CH Séc 0-2 khi anh dùng tay chơi bóng, gián tiếp dẫn tới việc đội nhà bị loại.

Cặp sao của tuyển Hà Lan sẽ có khoảng 2 tuần nghỉ ngơi trước khi tập trung cùng đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bài dự thi: Hà Lan và bản giao hưởng định mệnhBài dự thi: Hà Lan và bản giao hưởng định mệnh
Định mệnh. Đó là hai từ ngắn gọn nhất và chính xác nhất để mô tả số phận đã được định sẵn của Hà Lan trước CH Czech. Trận thua muối mặt trước CH Czech, lại...
Đội hình 11 ngôi sao không thể vào tứ kết Euro 2020Đội hình 11 ngôi sao không thể vào tứ kết Euro 2020
Pháp, Bồ Đào Nha, Đức hay Hà Lan là những đội bóng lớn đã không thể vào tứ kết Euro 2020, cùng điểm qua danh sách 11 ngôi sao vắng mặt ở vòng đấu dành cho 8...
Cúi đầu rời Euro, HLV Hà Lan tuyên bố từ chứcCúi đầu rời Euro, HLV Hà Lan tuyên bố từ chức
Frank de Boer đã quyết định từ chức HLV trưởng Hà Lan sau chiến dịch Euro 2020 đầy thất vọng.
Bài dự thi: Quốc kỳ Việt Nam và ước mơ vươn ra biển lớnBài dự thi: Quốc kỳ Việt Nam và ước mơ vươn ra biển lớn
Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tiếp tục xuất hiện trên khán đài EURO 2020 giữa trận Hà Lan gặp CH Séc mang đến cảm giác thú vị cho người hâm mộ Việt Nam. Bằng...
Mason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà LanMason Mount: Ngày “Tiểu Gullit” chinh phục bóng đá Hà Lan
Trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea nhưng Mason Mount thực sự bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Vitesse. Hãy cùng chiêm nghiệm hành trình phát triển...

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X