Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gục ngã ngay trên sân nhà, Man City cúi đầu nhận thua

Thứ Năm 03/10/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thua thảm hại trước Bayern Munich, thầy trò HLV Pellegrini không còn lời nào để bào chữa ngoài việc thừa nhận kết quả đáng hổ thẹn này.

Được chơi trên sân nhà với bừng bừng khí thế quyết tâm, thế nhưng Manchester City sớm bị Bayern Munich dội một gáo nước lạnh khi Ribery ghi bàn từ rất sớm. Tuy nhiên, Man City dù muốn nhưng lại chẳng thể vùng lên khi tiếp tục để Bayern Munich ép sân gần như cả trận với vô số cơ hội ăn bàn được các cầu thủ đội khách tạo ra, nhưng chỉ có Thomas Muller và Robben là tận dụng thành công để nâng tỉ số lên 3-0. Thế trận của Man City chỉ sáng sủa hơn nhờ sự có mặt của những Milner, David Silva và Negredo được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Chính bộ ba này đã thổi luồng sinh khí mới giúp Man City gượng dậy trong khoảng hơn 10 phút cuối trận nhưng đội chủ nhà cũng chỉ có được một bàn gỡ danh dự nhờ công của Negredo.

HLV Pellegrini chẳng có lời nào để bào chữa cho thất bại
HLV Pellegrini chẳng có lời nào để bào chữa cho thất bại

Trận thua này chỉ ra rõ những yếu điểm trong hệ thống của Man City, khi Joe Hart tiếp tục trở thành "tử huyệt" nơi hàng phòng ngự. Thủ thành này không còn thể hiện được tốt khả năng phán đoán mà bàn mở tỉ số của Ribery đã nói lên điều đó. Tuyến giữa của Man City cũng thực sự có vấn đề khi Yaya Toure và Fernandinho trận này không thể tạo nên lớp phòng ngự từ xa, để các tiền vệ công của Bayern Munich khá thoải mái trong việc triển khai bóng. Đó là còn chưa kể đến việc Man City thiếu ý tưởng tấn công đến thế nào khi không có David Silva trên sân.

Với hàng loạt lý do thua trận như thế, HLV Pellegrini chẳng thể đổ lỗi cho ai mà chỉ thừa nhận Man City đã thi đấu quá tệ:" Hôm nay, chúng tôi thi đấu thực sự không tốt. Đây không phải là đội bóng mà chúng ta vẫn thấy hàng tuần tại Premier League và tôi cho rằng đây là một trong những thời khắc đáng thất vọng nhất. Chúng tôi không giành được quyền kiểm soát bóng và cũng không đủ khả năng làm được nhiều hơn. Dĩ nhiên Bayern Munich đã cầm bóng nhiều hơn và đây không phải là một ngày vui đối với chúng tôi".

Micah Richard không chê bai đội nhà mà thay vào đó, hậu vệ trẻ này lên tiếng khen ngợi Bayern Munich:" Ai cũng biết Bayern Munich là một đội bóng mạnh và họ đã thể hiện điều đó trong trận đấu này. Đó là lý do họ trở thành những nhà vô địch. Chúng tôi phải nắm tay kéo nhau đứng dậy và thừa nhận rằng chúng tôi đã bị đánh bại bởi một đội bóng mạnh hơn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X