Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Graham Potter không dám nhìn Kai Havertz đá penalty

Thứ Tư 08/03/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter căng thẳng tới mức không dám nhìn Kai Havertz đá penalty và phải lắng nghe những âm thanh từ khán đài để biết cậu học trò đã ghi bàn.

Phút 48, Chelsea được hưởng penalty trước Dortmund với tình huống Marius Wolf để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Sau khi dứt điểm trúng cột dọc, Kai Havertz được trọng tài cho đá lại quả penalty vì cầu thủ 2 đội đã xâm nhập vòng cấm trái phép trước đó. Ở lần thứ hai cầu thủ người Đức đứng trước chấm 11m, HLV Graham Potter căng thẳng tới nỗi không dám nhìn cậu học trò đá phạt đền. 

Potter
Graham Potter cúi gằm mặt xuống khi Kai Havertz thực hiện quả penalty trước Dortmund.

Camera tại sân đã ghi lại khoảnh khắc trên. Sau trận đấu, HLV Graham Potter tiết lộ rằng phải dựa vào âm thanh từ các CĐV trên khán đài mới có thể biết rằng Kai Havertz đã ghi bàn.

"Tôi không theo dõi tình huống ấy. Tôi rất vui khi nghe thấy những âm thanh hò reo từ các CĐV trên khán đài và biết rằng Kai Havertz đã ghi bàn. Chelsea xứng đáng đi tiếp với những gì đã thể hiện.

Graham Potter không dám nhìn Kai Havertz đá penalty 1
Kai Havertz ghi bàn khi được đá lại penalty.

Tôi để Reece James và Kai tự quyết định việc đá phạt đền. Ai tự tin hơn, người đó sẽ nhận trọng trách. Ở trận này, chúng tôi đã đặt niềm tin vào Kai Havertz và cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ."

Chelsea giành chiến thắng chung cuộc trước Dortmund với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận, qua đó ghi tên mình vào Tứ kết Champions League. Ngoài Kai Havertz, Raheem Sterling là tác giả của bàn thắng còn lại vào lưới Dortmund.

@bongda24h.vn.official HLV Chelsea không dám nhìn khi học trò đá Penalty #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #potter #chelsea #sportnews ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X