Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Graham Potter thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea đánh bại Dortmund

Thứ Tư 08/03/2023 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Potter không giấu nổi niềm vui khi Chelsea đánh bại Dortmund với tỉ số 2-0 ở lượt về, qua đó ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2022/23.

Chelsea lội ngược dòng trước Dortmund

Trên sân nhà, Chelsea đánh bại Dortmund 2-0 ở lượt về Champions League 2022/23. Các bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz giúp The Blues lội ngược dòng với chiến thắng 2-1 chung cuộc, qua đó ghi tên mình vào Tứ kết. 

Sau trận đấu, HLV Graham Potter không giấu nổi niềm vui. Ông thở phào nhẹ nhõm khi đội nhà giành chiến thắng quan trọng sau giai đoạn dài khó khăn.

Graham Potter thở phào nhẹ nhõm khi Chelsea đánh bại Dortmund 1
Chelsea vượt qua Dortmund với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Graham Potter chia sẻ:

"Một đêm nhiều cảm xúc. Đây là một trận đấu căng thẳng. Và Chelsea đã cống hiến tuyệt vời, giành chiến thắng để tặng cho các CĐV.

Không khí trong phòng thay đồ sau trận thật tuyệt. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn dài rất khó khăn. Chiến thắng rất quan trọng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Chelsea giờ đây là 1 trong 8 đội mạnh nhất châu Âu. Chúng tôi muốn sẽ không ngừng tiến bộ trong thời gian tới.

Chúng tôi cuối cùng cũng trải qua 2 trận liền giữ sạch lưới sau chuỗi trận khó khăn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã gây áp lực và bắt đối thủ phải chơi bóng theo ý mình. Đây là điều không hề dễ dàng vì Dortmund là một trong những đội hàng đầu châu Âu.

Nhưng Chelsea đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có, không chỉ ngày hôm nay mà cả trận lượt đi nữa. Chúng tôi xứng đáng với kết quả có được."

Vì sao Kai Havertz được đá lại penalty trước Dortmund?Vì sao Kai Havertz được đá lại penalty trước Dortmund?
Sau khi đá hỏng quả penalty đầu tiên, Kai Havertz được trọng tài trao thêm cơ hội và đã tận dụng thành công để nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea trước Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X