Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giành Siêu cúp châu Âu 2017, Gareth Bale phũ phàng với MU

Thứ Tư 09/08/2017 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành Siêu cúp châu Âu 2017 cùng Real Madrid, Gareth Bale tuyên bố sẽ không gia nhập Manchester United theo lời mời gọi từ phía Jose Mourinho.

 
Trước trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017, HLV Jose Mourinho từng tung ra một đòn tâm lý chiến với Real Madrid. "Người đặc biệt" tuyên bố muốn đưa Gareth Bale về Old Trafford trong hè này nếu cầu thủ người xứ Wales không được ra sân trong trận đấu giữa Real Madrid vs Man Utd.
 
Gianh Sieu cup chau Au 2017, Gareth Bale phu phang voi MU hinh anh
Gareth Bale tuyên bố sẽ ở lại Real Madrid.

Không yếu bóng vía để Mourinho tác động, Real Madrid chứng minh đẳng cấp của một nhà vô địch khi đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1 nhờ những pha công của Casemiro và Isco. Bản thân Gareth Bale cũng trực tiếp góp công vào chiến thắng với đường kiến tạo cho Isco băng xuống ghi bàn nhân đôi cách biệt.
 
Sau trận đấu, Gareth Bale khẳng định sẽ không gia nhập Man Utd: "Hiển nhiên việc bổ sung thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập luôn mang lại cảm giác tuyệt vời. Đây là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã thi đấu tốt và kiểm soát được thế trận".
 
"Việc tập luyện dưới cái nóng 38 độ C ở Madrid đã giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi kiểm soát được thế trận nên xứng đáng với chiến thắng. Cả đội muốn tiếp tục giữ mạch thắng trong từng trận đấu, cũng như vẫn rất khát khao có thêm những danh hiệu".
 
"Lúc này tôi chỉ tập trung vào bóng đá nên chẳng quan tâm tới bất cứ điều gì, không đọc bất cứ gì dù người ta nói về tôi khá nhiều. Tôi không nghĩ Real Madrid muốn để mình ra đi bởi chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào. Giờ là lúc tập trung vào bóng đá, cố gắng cải thiện thể lực sau khi không thi đấu thường xuyên trong vòng tám hay chín tháng vừa qua".

Gianh Sieu cup chau Au 2017, Gareth Bale phu phang voi MU hinh anh 2
Thông số trận đấu Real Madrid 2-1 MU.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X