Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fred xuất sắc thế nào trước Barca?

Thứ Sáu 24/02/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã chơi rất tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước Barca trên sân Old Trafford, anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

MU vừa có trận tiếp Barca trên sân nhà ở lượt về play-off Europa League 2022/23, những tưởng HLV Erik ten Hag sẽ kết hợp Casemiro với Marcel Sabitzer ở tuyên giữa. Tuy nhiên, ông thầy người Hà Lan đã sử dụng Casemiro bên cạnh đồng hương Fred. 

Nói về việc sử dụng Fred ngay từ đầu, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Fred ư? Nhiệm vụ của cậu ấy là ngăn chặn Frenkie de Jong. Fred giống như con muỗi luôn vây lấy đối thủ và cậu ấy đã làm được”.

Fred choi noi bat truoc Barca

Fred chơi nổi bật trước Barca

Fred có lý do để khen ngợi cầu thủ sinh năm 1993, theo đó anh đã chơi nổi bật trên sân Old Trafford. Theo thống kê, cầu thủ người Brazil có 100% pha qua người thành công, chuyền chính xác 81%, thực hiện 5 pha tắc bóng thành công. Anh còn có 2 lần phá bóng và một pha đánh chặn. 

Tính tổng cả 2 lượt trận, Fred có tới 12 lần tắc bóng chính xác, nhiều hơn 7 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác của hai đội. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ, Fred còn đóng góp rất nhiều vào mặt trận tấn công. 

Anh thực hiện 3 cú dứt điểm và cũng là người gỡ hòa cho đội chủ nhà. Phút 47, từ một pha lên bóng ở tốc độ cao, Bruno Fernandes rất nhanh chuyền ngang vừa vặn cho Fred khống chế hoàn hảo trước khi đặt lòng chuẩn xác hạ gục Stegen.

Fred hiện đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất cho Manchester United, bao gồm 3 bàn và 3 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X