Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Endrick làm Thibaut Courtois nhớ tới Eden Hazard

Thứ Ba 06/08/2024 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois nhận xét Endrick cùng đồng đội cũ Eden Hazard có nhiều điểm tương đồng, nhất là ở cặp chân rắn chắc.

Endrick có đôi chân giống Eden Hazard

Một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới, Endrick đã cập bến Real Madrid. Tiền đạo người Brazil đã tham gia các buổi tập và ra sân ở trận giao hữu mới đây với đội bóng Tây Ban Nha.

Endrick không sở hữu chiều cao ấn tượng, nhưng đôi chân của cầu thủ này rất rắn chắc. Thibaut Courtois nhận xét rằng Endrick làm bản thân nhớ lại hình ảnh của đồng đội cũ Eden Hazard.

Theo đó, Courtois chia sẻ với El Diario: "Endrick không có chiều cao ấn tượng, nhưng cậu ấy có đôi chân rất khỏe. Tôi thấy Endrick phần nào đó giống với Eden Hazard ở Chelsea, người cũng sở hữu đôi chân khỏe.

Endrick làm Thibaut Courtois nhớ tới Eden Hazard 1
Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Real Madrid

Thậm chí, nếu tôi có đá Endrick, cậu ấy vẫn sẽ đứng vững. Mỗi pha ra chân của Endrick cũng có uy lực đáng kể. Trong các buổi tập, tôi phải đối diện với không ít cú đá rất mạnh của Endrick.

Endrick là người có sức mạnh thể chất tốt, nhưng có lẽ cậu ấy cần thêm một chút điềm tĩnh. Tôi không nói rằng Endrick đang lo lắng, nhưng bất cứ cầu thủ nào chơi cho Real Madrid ở những trận cầu lớn, đều sẽ cảm thấy như Endrick cả.

Ở các buổi tập, Endrick đều ghi được khá nhiều bàn thắng nhờ thể chất ấn tượng của mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai."

HLV Carlo Ancelotti cũng đánh giá cao tân binh tuổi teen: "Endrick sở hữu tốc độ ấn tượng và rất nguy hiểm ở không gian hẹp. Cậu ấy có thể đổi hướng khi đang chạy tốc độ cao và rất linh hoạt để tạo ra khoảng trống.

Tất cả những phẩm chất trên chỉ có ở một cầu thủ hàng đầu. Hiếm có cầu thủ nào sở hữu những đặc điểm như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X