Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern đi vào lịch sử C1

Chủ Nhật 09/08/2020 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã giúp họ đi vào lịch sử giải đấu.

Chelsea đi vào lịch sử Champions League


Chelsea làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 mà không có sự phục vụ của nhiều trụ cột. Theo đó Christian Pulisic (gân kheo), Cesar Azpilicueta (gân kheo), Ruben Loftus-Cheek (gân kheo), Pedro (vai) và Billy Gilmour (đầu gối), Willian (mắt cá) đều không thể ra sân vì chấn thương, trong khi đó Marcos Alonso bị treo giò.
 
Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern đi vào lịch sử C1 hình ảnh

Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern Munich


HLV Lampard đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Abraham, Hudson-Odoi và Mason Mount trên hàng công, ở tuyến giữa, Kante, Kovacic và Barkley được tin tưởng. Ở hàng thủ, Christensen đá cặp trung vệ với Zouma, hai cánh là R. James và Emerson. Trong khung gỗ Ceballero tiếp tục được trọng dụng.

Đội hình ra sân của Chelsea trước Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 đã giúp họ đi vào lịch sử giải đấu. Cụ thể, The Blues là đội đầu tiên trong lịch sử Champions League ra sân với 3 cầu thủ người Anh từ 21 tuổi trở xuống trong một trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp.

Mason mount (21 tuổi), Callum Hudson-Odoi (19 tuổi) và Reece James là những cái tên từ 21 tuổi trở xuống được Lampard trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trong danh sách đá chính của The Blues còn có thêm 2 cầu thủ người Anh, đó là Ross Barkley và Tammy Abraham.

Do đã để thua 0-3 ở lượt đi ngay tại Stamford Bridge, cơ hội để thầy trò Lampard ngược dòng trên đất Đức qua đó giành vé vào tứ kết là gần như không thể.

TRỰC TIẾP Bayern Munich 2-1 (5-1) Chelsea: Chờ đợi thêm những bàn thắng (Hiệp 2)
Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Chelsea (2h00 ngày 9/8, Champions League 2019/20): Quá khó để Chelsea có thể mơ tới cuộc phục hận Bayern vào đêm nay, sau...
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bayern Munich
Bayern Munich vs Chelsea trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, dưới đây là đội hình tối ưu của The Blues trong trận đấu tại Allianz Arena.
Rudiger khích tướng sao Chelsea trước đại chiến Bayern
Trung vệ Rudiger đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Hudson-Odoi và khẳng định cầu thủ này sẽ muốn chứng tỏ bản thân trước Bayern Munich ở trận đấu tại Champions...
Leverkusen thẳng thừng cảnh báo Chelsea vụ Havertz
Chelsea đã nhận cảnh báo ở thương vụ Havertz khi giám đốc thể thao Rudi Voller của Bayer Leverkusen khẳng định chỉ bán cầu thủ này nếu nhận được đúng số tiền...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X