Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí ở Hè 2024

Thứ Tư 15/11/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở phiên chợ Hè 2024, rất nhiều những ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Cùng điểm qua danh sách đội hình gồm 11 cái tên được quan tâm nhiều nhất. 

Trong sơ đồ 4-3-3, Andriy Lunin của Real Madrid được lựa chọn ở vị trí thủ môn. Anh đã gắn bó với gã khổng lồ Tây Ban Nha từ năm 2018. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 21 lần và có thể ra đi tự do khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào năm tới. Celtic được cho là đang có ý định chiêu mộ Lunin.

Ở vị trí hậu vệ cánh là cặp Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof của MU. Cả hai đều chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, nhưng chưa được gia hạn. Ở vị trí trung vệ là Presnel Kimpembe và Mario Hermoso. 

Presnel Kimpembe vẫn phải ngồi ngoài sau khi bị đứt Achilles hồi tháng 2. Anh đã bỏ lỡ 31 trận đấu kể từ đó và vẫn chưa ký hợp đồng mới với gã khổng lồ của bóng đá Pháp. Hermoso đã có 145 lần ra sân và giành được một chức vô địch kể từ khi gia nhập Atletico Madrid vào năm 2019. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi này vẫn chưa ký một hợp đồng mới và hiện sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè 2024. Arsenal, Tottenham và đội bóng Al-Ahli của Ả Rập Xê Út được cho là quan tâm trung vệ này.

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí ở Hè 2024 1

Đội hình 11 cầu thủ miễn phí ở Hè 2024

Ở hàng tiền vệ, cái tên đầu tiên được lựa chọn là Adrien Rabiot. Anh đã được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford trong hai năm qua nhưng vẫn là cầu thủ của Juventus. Rabiot hiện đang nằm trong tầm ngắm của một số câu lạc bộ Premier League. Wilfred Ndidi là cái tên tiếp theo được lựa chọn ở hàng tiền vệ, anh vẫn là nhân vật chủ chốt của Bầy cáo. Anh được cho là có thể cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Cái tên cuối cùng ở hàng tiền vệ là Daichi Kamada. Hợp đồng của anh với Frankfurt hết hạn vào mùa hè năm tới. 

Trên hàng công, Nico Williams đã có 6 lần ghi bàn trong mùa giải này nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Liverpool và Aston Villa được cho là quan tâm cầu thủ này. Alvaro Morata cũng hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid ở Hè năm tới. Tiền đạo người Tây Ban Nha có 12 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 3 bàn vào lưới Celtic ở Champions League. Tuy nhiên, Atletico vẫn chưa cung cấp cho Morata một thỏa thuận mới.

Cái tên còn lại trên hàng công là Kylian Mbappe. Anh đã gây sốc cho ban lãnh đạo PSG khi xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng sau năm 2024. Cầu thủ này hiện đang là mục tiêu số 1 của Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X