Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đội bóng MU muốn tránh nhất tại vòng 16 đội Europa League

Thứ Sáu 24/02/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robin van Persie nói đùa rằng MU sẽ không muốn chạm trán Feyenoord (đội bóng Robin làm trợ lý) ở vòng 16 đội Europa League.

MU sẽ không muốn gặp Feyenoord

Chiến thắng nghẹt thở trước Barcelona giúp MU giành vé lọt vào vòng 16 đội Europa League. Những đối thủ mà MU có thể gặp phải ở vòng đấu tiếp theo không phải những đối thủ quá mạnh. CĐV MU hoàn toàn có thể kỳ vọng đội nhà tiến xa ở sân chơi này.

Feyenoord, đội bóng của Hà Lan nằm trong số những đối thủ tiềm năng của MU ở lượt đấu tiếp theo. Đây cũng là đội bóng mà Robin van Persie - cựu tiền đạo MU đang làm trợ lý. Chia sẻ sau trận, van Persie nói đùa rằng Feyenoord sẽ là đối thủ mà MU không muốn chạm trán ở vòng 16 đội.

Chia sẻ với BT Sport sau trận, cựu tiền đạo MU hóm hỉnh nói: "Tôi nghĩ rằng HLV Erik ten Hag sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ ở vòng đấu tiếp theo, chỉ trừ đúng một đội bóng thôi."

Đội bóng MU muốn tránh nhất tại vòng 16 đội Europa League 1
Erik ten Hag và van Persie nói đùa về đối thủ tiếp theo của MU

HLV người Hà Lan nhanh chóng nhận ra đội bóng mà Robin nhắc tới là đội bóng nào. Thuyền trưởng MU cũng đáp lại với nụ cười đầy sảng khoái: "Nếu MU đối đầu với Feyenoord ở vòng đấu tới, cậu biết tôi sẽ điều tra thông tin về đối thủ từ ai rồi đấy, Robin à.

Nhưng giờ đây tôi không quá để tâm tới kết quả bốc thăm vòng 16 đội Europa League, MU tôn trọng mọi đối thủ. Dù cho có phải gặp đội bóng nào, MU cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng. Giờ điều tôi quan tâm nhất là trận chung kết Carabao Cup với Newcastle."

Robin van Persie từng có những năm tháng thi đấu trong màu áo MU với đỉnh cao là chức vô địch Premier League 2012/2013. Sau khi giải nghệ, van Persie làm trợ lý cho HLV Arend Slot tại Feyenoord. Trước trận đấu với Barca, van Persie cũng tới trung tâm huấn luyện Carrington để gặp gỡ cầu thủ MU.

Mùa giải Europa League năm nay, Feyenoord đứng nhất bảng F và không phải đá play-off tranh vé dự vòng 16 đội.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X