Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dính bão chấn thương, ĐT Anh lại phải gọi thêm viện binh

Thứ Hai 10/10/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nối gót hàng loạt tuyển thủ khác, thủ thành Tom Heaton đã phải rút lui do chấn thương và Jordan Pickford là cái tên được gọi thay thế.


Đợt tập trung đầu tháng 10 này đánh dấu sự ra mắt ĐT Anh của Gareth Southgate khi tạm quyền ngồi ghế HLV trưởng thay Sam Allardyce mới bị sa thải. Chỉ có điều may mắn lại không tới với ông khi thiếu hàng loạt trụ cột ở đầy đủ các tuyến. Trước khi lên danh sách 23 thành viên lên tập trung, Southgate đã không thể điền tên của Jack Butland, Harry Kane, Danny Welbeck, Luke Shaw, Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Danny Drinkwater đều với lý do chấn thương.

Ngay cả khi đã gửi danh sách đăng ký lên ban tổ chức vòng loại World Cup 2018, nhà cầm quân 46 tuổi lại tiếp tục phải chỉnh sửa lại. Cụ thể, những Glen Johnson và Raheem Sterling đều gặp những vấn đề với chấn thương và được thay thế bởi Michael Keane và Andros Townsend. Tiếp đến, Phil Jagielka gặp vấn đề với gân khoeo ngay ở buổi tập đầu tiên cùng ĐT Anh và buộc phải rút lui (Southgate không gọi thêm người thay thế).

Dinh bao chan thuong, DT Anh lai phai goi them vien binh hinh anh
Pickford được gọi lên ĐT anh thay cho Heaton

Chưa hết, chỉ sau 19 phút đầu tiên của trận đấu với Malta, tới lượt Ryan Bertrand chấn thương và lập tức phải nói lời chia tay, khiến HLV Southgate phải gọi Kieran Gibbs lên tập trung lần đầu tiên sau gần 1 năm. Mới đây nhất, cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét tại ĐT Anh và nạn nhân của nó là thủ môn Tom Heaton dựa theo một thông báo của Liên đoàn bóng đá Anh FA:

“Thủ môn Tom Heaton đã phải rút lui bởi một chấn thương nhỏ và Jordan Pickford là người được bổ sung vào ĐT Anh. Cầu thủ của Sunderland dự kiến góp mặt cùng U21 Anh dự trận tại vòng loại cúp châu Âu với Bosnia-Herzegovina song thay vào đó anh sẽ lên tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho trận với Slovenia vào thứ 3 tới.”

Năm nay 22 tuổi, Pickford được đôn lên đội 1 của Sunderland từ mùa 2013/14. Tuy nhiên, phải tới mùa trước anh mới được tạo điều kiện ra mắt tại Premier League ở 2 trận với Watford và West Brom. Sang mùa 2016/17 này, trong bối cảnh thủ môn số 1 của Sunderland là Vito Mannone dính chấn thương, Pickford đã được chơi 5 trận tại hạng đấu cao nhất nước Anh và có thể hiện rất tốt. Rất nhiều pha cản phá của người gác đền trẻ tuổi này đã giúp Sunderland tránh khỏi những bàn thua trông thấy.

Ở trận với Slovenia đêm thứ 3 tới (11/10), nhiều khả năng Pickford sẽ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của ĐT Anh sau những Joe Hart và Fraser Forster.

Thấy gì sau chiến thắng của ĐT Anh trước Malta
(Xsbandinh.com) - Trận Anh 2-0 Malta, mặc dù giành chiến thắng nhưng thầy trò HLV Gareth Southgate vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X