Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điều kỳ lạ xuất hiện ở Champions League 2019/20

Chủ Nhật 16/08/2020 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Champions League 2019/20 chứng kiến quá nhiều những điều bất ngờ, các đại diện Anh, Tây Ban Nha và Italia đều không có mặt ở vòng bán kết.

Một mùa giải với quá nhiều bất ngờ


Những bất ngờ liên tiếp xuất hiện ở Champions League 2019/20. Bayern Munich khiến tất cả phải trầm trồ khi đánh bại Barca với tỷ số 8-2 ở vòng tứ kết, cũng ở vòng đấu này, RB Leipzig xuất sắc đánh bại Atletico Madrid, đội đã loại ĐKVĐ Liverpool ở vòng 1/8.
 
Champions League 201920 chứng kiến quá nhiều bất ngờ hình ảnh

Bóng đá Anh và TBN vắng mặt ở bán kết C1 mùa này


Những cú sốc tiếp tục xuất hiện khi Lyon đánh bại Man City, đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều với tỷ số 3-1 để tiến vào bán kết. Trước đó, đội bóng nước Pháp loại một ứng viên vô địch khác ở vòng 1/8 là Juventus.

Champions League mùa giải 2019/20 đã chứng kiến quá nhiều những điều bất ngờ, lần đầu tiên kể từ mùa 1990/91, giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB hoàn toàn vắng bóng các đại diện Anh, Tây Ban Nha và Italia. Đây cũng  là lần đầu tiên kể từ mùa 1995/96, không đội bóng nào của Anh và Tây Ban Nha góp mặt ở bán kết.

Lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, nước Pháp có 2 đại diện ở bán kết giải đấu. Và cũng lần đầu tiên kể từ năm 2013, bóng đá Đức có 2 đại diện góp mặt ở vòng bán kết. Còn với bóng đá Anh, kể từ năm 2017 thì họ mới vắng mặt ở vòng bán kết C1.

2 trận bán kết sẽ là những cuộc đụng độ của bóng đá Pháp và bóng đá Đức, khi Leipzig gặp PSG vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/8 và Bayern gặp Lyon lúc 2h00 rạng sáng 20/8 (giờ Việt Nam). 

Xem lại pha bỏ lỡ khó tin của Sterling khiến Man City cay đắng rời C1
Ở trận Man City vs Lyon, tiền đạo Raheem Sterling đã bỏ lỡ một cơ hội khó tin ở những phút cuối trận, ngôi sao người Anh gián tiếp đá bay chiếc vé vào bán kết...
Xuất hiện hung thần của Man City ở Champions League
Tiền đạo Maxwel Cornet tiếp tục ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League, ngôi sao 23 tuổi cho thấy anh chính là hung thần của Man xanh ở sân chơi này.
Raheem Sterling chỉ xếp sau duy nhất Wayne Rooney ở Champions League
Với việc đá chính trước Lyon ở tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Raheem Sterling của Man City đã có lần ra sân thứ 50 ở sân chơi này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X