Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/03: MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise

Chủ Nhật 17/03/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 17/03/2024.

MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise

MU bat dau dam phan vu Michael Olise
MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise

MU muốn sớm hoàn tất chiêu mộ Michael Olise, giải pháp thay thế Antony gây nhiều thất vọng. Quỷ đỏ được cho là đã tiếp cận người đại diện của cầu thủ người Pháp, họ cũng sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal nhận lời cảnh báo về sự nguy hiểm của Harry Kane

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown khẳng định tiền đạo Harry Kane là mối đe dọa lớn nhất với Pháo thủ ở vòng tứ kết Champions League. Ông nói: “Bạn nhìn vào Harry Kane, số bàn thắng. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal khi còn chơi cho Tottenham, anh ấy có thể sẽ tiếp tục làm điều đó trong màu áo Bayern Munich. Thật tuyệt vời khi Arsenal vào tứ kết Champions League, nhưng Bayern sẽ là thử thách khó khăn. Harry Kane hiện đang có phong độ đáng kinh ngạc nên các trung vệ của Arsenal phải thực sự cảnh giác, phong độ của Kane trong 2 lượt trận ở tứ kết có thể quyết định đến tấm vé vào bán kết”.

Liverpool đàm phán chiêu mộ Musiala

Liverpool đang làm mọi cách để giành chữ ký của ngôi sao trẻ Jamal Musiala, cầu thủ người Đức đang chơi nổi bật trong màu áo Bayern Munich. Musiala được đánh giá là tương lai của Hùm xám, bởi vậy không dễ để Lữ đoàn đỏ có được điều mình cần.

Gerard Pique chỉ ra cái tên hoàn hảo thay Xavi ở Barca

Điểm tin bóng đá tối 1703 MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise 1
Pique cho rằng Pep và Arteta là những lựa chọn hoàn hảo thay Xavi

Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique tin rằng HLV Mikel Arteta của Arsenal là một ứng cử viên nặng ký để thay thế Xavi tại Barca, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Tôi không nghĩ Xavi chắc chắn rời Barca vào cuối mùa giải. Hãy xem mùa giải kết thúc như thế nào. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy sẽ ở lại. Để dẫn dắt Barca, bạn cần phải là một mẫu huấn luyện viên cụ thể và hiểu cách chơi của Barca, vì vậy các lựa chọn sẽ ít hơn nhiều. Những người hiểu phong cách thi đấu nhất của Barca có lẽ là Pep Guardiola. Ông ấy đã có những năm tháng tuyệt vời ở đây, và ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất hiện tại. Mikel Arteta cũng là một trong những lựa chọn tốt. Anh ấy hiểu Barca và từng chơi cho Barca trong quá khứ”.

MU và Liverpool có thể đá 11m để xác định vé vào bán kết FA Cup

Cựu tiền đạo Stan Collymore nhận định về trận MU vs Liverpool, ông cho rằng trận đấu có thể phải bước vào 2 hiệp phụ, thậm chí là loạt sút luân lưu. Ông nói: “Tôi sẽ không gọi tên người chiến thắng, nhưng tôi cho rằng trận đấu này sẽ diễn ra quyết liệt và cân bằng. Nhiều người cho rằng Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng tôi không nghĩ vậy. MU không dễ bị đánh bại trên sân nhà. Trận đấu có thể được quyết định trong hiệp phụ, nhưng tôi chắc chắn sẽ không ngạc nhiên nếu nó chuyển sang loạt luân lưu, và đó là trò may rủi."

Man City hiện tại xuất sắc nhất lịch sử

Đó là nhận định của cầu thủ chạy cánh Phil Foden, anh cũng tự tin vào khả năng giành những danh hiệu của Man City ở mùa giải năm nay. Phil Foden chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Man City nhập cuộc hứng khởi, có bàn thắng sớm và sau đó tiếp tục duy trì một thế trận tốt. Man City đã hoàn thành kế hoạch đề ra. Chúng tôi luôn muốn giành nhiều chiến thắng nhất có thể, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của bản thân. Tôi thi đấu với nụ cười trên môi. Hy vọng tôi sẽ tiếp tục duy trì được điều đó. Đây là một trong những tập thể xuất sắc nhất tôi từng chứng kiến. Có lẽ đây là đội hình Man City tốt nhất lịch sử. Ở giai đoạn này của mùa giải, chúng tôi cần tất cả mọi người sát cánh bên nhau".

Greenwood có cơ hội lên tuyển Anh

Điểm tin bóng đá tối 1703 MU bắt đầu đàm phán vụ Michael Olise 2
Mason Greenwood có cơ hội lên ĐT Anh trong năm 2024

Với phong độ tốt trong màu áo Getafe ở mùa giải này, tiền đạo Mason Greenwood có thể đại diện cho ĐT Anh một lần nữa. Thuyền trưởng ĐT Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng tôi cần chờ tới khi Euro đến gần mới có thể đưa ra quyết định chính xác. Theo đánh giá của tôi, việc Greenwood gia nhập một đội bóng nước ngoài để cứu vãn sự nghiệp là nước đi khôn ngoan của Greenwood. Nhưng cùng với đó, tôi cũng phải thừa nhận là mình xem Greenwood chưa đủ kỹ. Tôi sẽ cần thêm thông tin để đánh giá tổng thể vấn đề trước khi đưa ra quyết định phù hợp nhất.”

HLV Xavi chưa vội tìm kiếm đội bóng mới sau khi chia tay Barca

HLV Xavi Hernandez muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Barca hè tới thay vì ngay lập tức tìm kiếm đội bóng mới. HLV Xavi cho biết: "Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng bằng hết khả năng của mình. Quyết định của tôi sẽ không thay đổi dù thế nào đi nữa. CLB hiểu rõ điều này. Tôi sẽ chỉ ở lại Barca tới hết ngày 30/6. Sau đó, tôi muốn dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi hướng tới những kế hoạch tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X