Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 15/6: Hy sinh Tammy Abraham, Chelsea sắp có Declan Rice

Thứ Ba 15/06/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/6/2021.

Hy sinh Tammy Abraham, Chelsea sắp có Declan Rice


West Ham bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Chelsea

West Ham bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Chelsea


Theo Express, West Ham nhiều khả năng sẽ đồng ý bán tiền vệ Declan Rice cho Chelsea nhờ thu về 40 triệu bảng cộng thêm tiền đạo Tammy Abraham.


Cristiano Ronaldo nhắc tới MU trước trận đấu với Hungary


Trước trận ra quân của Bồ Đào Nha với Hungary ở bảng F VCK Euro 2020, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ronaldo cho biết: “Tôi không muốn trả lời những câu hỏi như vậy. Tôi chưa nhận được lời đề nghị từ MU, PSG hay bất kỳ đội bóng nào khác, tôi cũng không quan tâm đến điều đó. Bây giờ, tôi tập trung hoàn toàn vào ĐT Bồ Đào Nha”.


Pogba thừa nhận được tự do ở ĐT Pháp hơn MU


Pogba nói về việc ký hợp đồng mới với MU

Pogba cho rằng chơi tự do hơn ở ĐT Pháp


Paul Pogba thừa nhận anh được chơi tự do hơn ở ĐT Pháp so với Man United nhưng khẳng định luôn ưu tiên thành tích tập thể hơn là danh hiệu cá nhân.


Frank Lampard lên tiếng về sự thăng tiến của Mason Mount


Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ về sự phát triển vượt bậc của tiền vệ Mason Mount trong suốt thời gian vừa qua. Ông nói: “Mason Mount là một cậu bé thông minh và tài năng. Nếu không làm việc với tôi, cậu ấy cũng sẽ tiến bộ khi làm việc với một người khác. Tôi cảm thấy tự hào khi cậu ấy từ một cầu thủ trẻ tiềm năng bây giờ đã là một tiền vệ hàng đầu châu Âu”.


HLV Slovakia hỉ hả khi vô hiệu hóa thành công Lewandowski


HLV Stefan Tarkovic của Slovakia đã hết lời ca ngợi đội bóng của mình sau khi họ vô hiệu hóa Robert Lewandowski. Tiền đạo của Ba Lan có ít pha chạm bóng nhất so với bất kỳ cầu thủ nào trong trận thua hôm thứ 2.


Chuyên gia cho mượn buộc phải trở lại Chelsea từ Anderlecht


Matt Miazga chuẩn bị trở lại Chelsea sau một thời gian cho mượn ở Anderlecht khi gã khổng lồ nước Bỉ không đạt được thỏa thuận mua đứt anh.


Liverpool tiến gần đến nhạc trưởng người Đức


Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đang tiến gần đến thương vụ tiền vệ Florian Neuhaus thuộc biên chế CLB Borussia Monchengladbach. Tờ AS nhận định, The Kop xem ngôi sao người Đức là phương án hoàn hảo thay thế Gini Wijnaldum đã gia nhập PSG.


Huyền thoại Ý chỉ ra tiền vệ hoàn thiện hơn N'Golo Kante hiện tại


Cựu tiền đạo huyền thoại của Inter Milan, Alessandro Altobelli đã ca ngợi tiền vệ Nicolo Barella của tuyển Ý, và so sánh anh với N'Golo Kante của Chelsea. Ông nói: “Barella là cầu thủ hoàn thiện hơn Kante vì cậu ấy làm rất tốt hai khâu phòng ngự và tấn công. Cậu ấy cũng thường ghi bàn."


Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU


Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU

Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU


Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro 2020.


ĐT Đức sẽ vượt qua bảng tử thần nhờ 2 cầu thủ này?


Huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus cho rằng ĐT Đức sẽ vượt qua bảng tử thần ở VCK Euro 2020 nhờ bộ đôi Mats Hummels và Thomas Muller.
ĐT Đức sẽ vượt qua bảng tử thần nhờ 2 cầu thủ này?ĐT Đức sẽ vượt qua bảng tử thần nhờ 2 cầu thủ này?
Huyền thoại bóng đá Đức - Lothar Matthaus cho rằng ĐT Đức sẽ vượt qua bảng tử thần ở VCK Euro 2020 nhờ bộ đôi Mats Hummels và Thomas Muller.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X