Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/9: CĐV đốt pháo sáng làm bị thương người khác mong được khoan hồng

Thứ Ba 17/09/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Filip Nguyễn đã nộp hồ sơ nhập tịch, CĐV đốt pháo sáng mong được khoan hồng,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 17/9.
Bất chấp VFF đã phủ nhận, tờ SportsSeoul vẫn khẳng định họ không hề đưa tin sai khi cho biết VFF đặt điều kiện để gia hạn là HLV Park Hang Seo phải đưa ĐT Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2023.

Filip Nguyen von la cau thu than thien. Anh luon tra loi nhieu tin nhan tu nguoi ham mo va phong vien Viet Nam. Anh: Bez Frazi.
Thủ môn Filip Nguyễn đã nộp hồ sơ để nhập quốc tịch Việt Nam.
 
Thủ môn Filip Nguyễn mới đây cho biết đã nộp hồ sơ để nhập tịch nhằm đủ điều kiện và khoác áo ĐT Việt Nam.
 
Gary Neville nhận định nếu tiếp tục tin tưởng bộ đôi trung vệ John Stones và Otamendi, Pep Guardiola sẽ phải trả giá khi Man City có nguy cơ mất chức vô địch Premier League với những thua sốc như khi ngặp Norwich (2-3).
 
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã cùng Barcelona sang Đức chuẩn bị cho trận gặp Dortmund tại Champions League. “Leo” vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương.
 
Sau khi bị cơ quan cảnh sát điều tra triệu tập vì hành vi đốt pháo sáng khiến một CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, Vũ Trung Trực cho biết rất ân hận và mong được khoan hồng.
 
HLV Kim Hak-bum của ĐT U23 Hàn Quốc mong được chung bảng đấu với U23 Việt Nam và U23 Trung Quốc khi nhận định đây sẽ là một bảng đấu hết sức thú vị.
 
VFF đang lên kế hoạch thuê trọng tài ngoại bắt những trận đấu thuộc về cuộc đua trụ hạng nhằm tránh những tranh cãi ở các vòng cuối V-League 2019, do cuộc đua trụ hạng mùa này đang rất “nóng”.

Khi luc luong an ninh manh tay hon, mot so CDV tham chi con tan cong lai bang viec nem phao sang, chai nuoc,... xuong san.
CĐV đốt pháo sáng làm bị thương người khác mong được hưởng khoan hồng.
 
Không chỉ mất Neymar vì án treo giò, PSG sẽ mất thêm cả Cavani và Mbappe vì chấn thương. Mbappe dính chấn thương gân kheo, trong khi Cavani dính chấn thương hông không kịp ra sân trong trận gặp Real Madrid tại Champions League.
 
Nếu ra sân trong trận đấu với Napoli, Roberto Firmino sẽ có trận thứ 200 tròn ra sân cho Liverpool. Ngoài ra, Firmino cũng ra sân 41 trong số 42 trận tại Champions League dưới thời Jurgen Klopp.
 
Theo Mirror UK, một trong những nguyên nhân khiến De Gea gia hạn hợp đồng với Man Utd là bởi lời hứa hẹn của GĐĐH Ed Woodward rằng sẽ đưa “quỷ đỏ” trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Tình huống nữ CĐV đi cấp cứu vì pháo sáng:

 
Tổng hợp (TTVN)

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác của Xsbandinh.com ngày 17/9:

Đội nhà hòa thất vọng, sao Arsenal giải sầu ở hộp đêm
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang trông mỏi mệt khi rời hộp đêm Libertine ở London lúc 3h sáng 16/9 sau trận hòa 2-2 với Watford.
3 fan quá khích không thể tiếp cận nổi tiền đạo Ibrahimovic
Sau trận đấu với Colorado, 3 CĐV quá khích của LA Galaxy đã thất bại trong việc tiếp cận tiền đạo Ibrahimovic.
Đối thủ của Chelsea bất ngờ đình công hàng loạt trước giờ G
Các cầu thủ Valencia đang có những động thái phản đối ban lãnh đạo CLB không ngừng sau khi HLV Marcelino bị sa thải gần đây.
VIDEO: Bàn thắng có quỹ đạo cực lạ tại Brazil
Trong trận đấu giữa Atletico Mineiro và Internacional ở giải vô địch quốc gia Brazil 2019/20, tiền đạo William Pottker ghi bàn trong tình huống đưa bóng bay...
TRỰC TIẾP Inter Milan vs Slavia Praha 23h55 ngày 17/9 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Inter Milan vs Slavia Praha: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Inter vs Slavia bảng F cúp...
Quát mắng đồng đội, cựu sao Man City bị “nghiệp quật” tức thì
Tân binh Fabian Delph trở thành tội đồ dẫn đến bàn thua thứ hai của Everton trong thất bại 1-3 trước Bournemouth chỉ ít lâu sau khi quát mắng các đồng đội là...


 
 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X