Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 23/5: Ronaldo thích đối đầu M.U, Mourinho muốn học trò sang Real

Thứ Tư 23/05/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo thích đối đầu M.U, Mourinho muốn học trò sang Real, Chelsea nhắm “sát thủ” Bayern thay Morata,... là những tin tức bóng đá nổi bật trong điểm tin sáng 23/5.

Ronaldo muốn đối đầu M.U

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẳng định CLB Liverpool "xứng đáng được tôn trọng", nhưng anh cũng không quên nhấn mạnh muốn đối đầu với câu lạc bộ cũ M.U trong trận chung kết Champions League.

"Trận chung kết luôn là những điều rất đặc biệt. Tôi muốn đối đầu với M.U, nhưng Liverpool xứng đáng được tôn trọng. Chúng tôi sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng", Ronaldo nhấn mạnh.

Điểm tin sáng 235 Ronaldo thích đối đầu MU, Mourinho muốn học  hình ảnh
Ronaldo muốn đối đầu M.U trong một trận chung kết Champions League

Mourinho muốn học trò sang Real

Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha mới đây đã đưa tin sốc khi cho rằng HLV Jose Mourinho muốn đẩy tiền vệ Paul Pogba sang Real Madrid. Ngôi sao người Pháp đã trải qua hai mùa giải ở Old Trafford nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Mùa này, Pogba thậm chí còn sa sút hơn mùa trước và được cho là có mối quan hệ rạn nứt với HLV người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin trên, Mourinho đã có cuộc nói chuyện với Pogba và đã thúc giục anh cân nhắc lời đề nghị từ Real Madrid. Đây được xem là lựa chọn tốt cho cả đôi bên bởi HLV Zinedine Zidane được cho là rất có hứng thú với Pogba.

Cựu HLV Man xanh trở lại Premier League

Trong một thông báo mới nhất, CLb West Ham Utd đã xác nhận HLV Manuel Pellegrini sẽ trở thành HLV trưởng đội bóng từ mùa giải tới. HLV Pellegrini sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Olympic. Ông từng giúp Man City giành chức vô địch Premier League và 2 League Cup trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

Pellegrini hứa hẹn sẽ giúp West Ham thăng hoa mùa sau. Mùa vừa rồi, HLV David Moyes đã giúp đội bóng trụ hạng thành công và vừa mới chia tay CLB. Để có được chữ ký của chiến lược gia người Chile, The Hammers đã phải trả cho Hebei China Fortune số tiền 5 triệu bảng.

Chelsea nhắm “sát thủ” Bayern thay Morata

Thất vọng với những gì mà Morata đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, CLB Chelsea đang có ý định thay thế ngôi sao 70 triệu bảng bằng Lewandowski. Dự kiến thương vụ này có giá rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Trước đó, cầu thủ người Ba Lan được đồn sẽ đến Real Madrid để thế chỗ Karim Benzema nhưng màn trình diễn mờ nhạt của anh trong trận bán kết Champions League đã khiến “Kền kền trắng” suy nghĩ lại.

Real nhắm sao Bundesliga thay Gareth Bale

Theo truyền thông TBN, để dự phòng cho khả năng không thể giữ chân Gareth Bale, BLĐ Real đã đưa cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen vào "tầm ngắm". Thương vụ này được cho có thể khiến đội bóng Hoàng gia TBN tiêu tốn tới 100 triệu euro.

Được đánh giá là một cầu thủ đa năng, Bailey có thể đá tiền đạo cánh trái, tiền vệ cánh trái hoặc thậm chí là hậu vệ trái. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng cầu thủ này lại sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực sung mãn, khả năng dứt điểm của anh cũng là rất tốt.

Thêm một CLB muốn sở hữu Morata

Sau khi Juventus muốn tái hợp chân sút Alvaro Morata, tới lượt CLB AC Milan cũng ngỏ lời muốn chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha. Sau mùa giải tái thiết với hàng tá hợp đồng mới, AC Milan vẫn chưa được kết quả như ý. Vì vậy, CLB thành Milan vẫn muốn đầu tư thêm để phục vụ tham vọng dự Champions League ở mùa giải tới và Morata là cái tên được nhắm tới.

Xem thêm: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/5: Juve tính gây sốc với Pogba

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X