Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 18/6: “Bom tấn” 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ

Thứ Ba 18/06/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Bom tấn” 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ, Barca khiến Griezmann buồn lòng,… là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin sáng 18/6.

“Bom tấn” 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ

Điểm tin sáng 186 Bom tấn 80 triệu bảng sắp được MU kích nổ hình ảnh

MU chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire


Theo Daily Mail và ESPN, M.U đã chấp nhận chi 80 triệu bảng mua trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Ngôi sao người Anh sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Việc không có vé dự Champions League mùa tới là lý do khiến M.U buộc phải chi đậm, qua đó vượt mặt Man City trong thương vụ này.
 


Barca khiến Griezmann buồn lòng


Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu mới đây nói về khả năng đội chủ sân Camp Nou chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann: “Chẳng có gì để nói cả. Chúng tôi đã nói từ đầu rồi đấy, Barca chưa từng tiếp xúc với Griezmann”.


Tiết lộ cực sốc vụ Lampard đến Chelsea


Tương lai Lampard đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, mới nhất Chủ tịch Mel Morris của Derby đã tiết lộ sốc về thương vụ này. Theo đó, Derby vẫn chưa nhận được lời đề nghị từ Chelsea cho HLV 40 tuổi.


Mane muốn ghi 30 bàn ở mùa giải tới

Mane muon ghi it nhat 30 ban o mua giai toi

Mane muốn ghi ít nhất 30 bàn ở mùa giải tới


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Sadio Mane có 26 bàn trên mọi mặt trận. Mùa giải tới, ngôi sao sinh năm 1992 này quyết tâm ghi ít nhất 30 bàn, anh cũng muốn cùng The Kop hướng đến nhiều danh hiệu hơn.


Gary Cahill sắp tới Inter Milan


Theo The Sun, trung vệ Gary Cahill sắp chuyển tới Inter Milan để làm việc với HLV Conte. Cầu thủ sinh năm 1985 hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 này, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vừa tới Juventus, HLV Sarri đã phũ phàng với Chelsea
Chuyển nhượng Juventus sẽ hoạt động sôi nổi dưới thời HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia đang muốn quay trở lại “rút ruột” đội bóng cũ Chelsea.
Fred trải lòng về mùa giải đầu tiên ở MU


Fred chia sẻ về mùa giải đầu tiên ở MU, cầu thủ người Brazil khẳng định mình gặp khó khăn nhưng có một mùa giải khá ổn. Fred quyết tâm ở lại Old Trafford và chứng tỏ khả năng ở mùa giải tới.


Thêm một cái tên sắp rời Anfield ở Hè 2019

Sheyi Ojo sap roi Liverpool

Sheyi Ojo sắp rời Liverpool


Sheyi Ojo rời Liverpool ở Hè 2019 là khả năng cực cao, bến đỗ mới của anh cũng đã dần được tiết lộ. Cụ thể, Ojo tới Rangers để làm việc với HLV Steven Gerrard vào Hè này.


Man City sắp có Cancelo


Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 50 triệu euro.
Tân bình đầu tiên của Man City ở Hè 2019 trị giá 44.7 triệu bảng
Man City đạt được thỏa thuận mua Cancelo, số tiền mà đội chủ sân Etihad phải bỏ ra trong thương vụ này cũng đã được tiết lộ.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X