Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 19/5: Sao M.U xin xỏ Mourinho cho ở lại

Thứ Bảy 19/05/2018 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/5.

Man City tung chiêu độc để có Iniesta. Mikel Arteta đang tiến gần tới chiếc ghế HLV trưởng còn trống tại Arsenal đồng nghĩa với Man City cần chuẩn bị tìm một trợ lý mới cho Pep Guardiola. Họ đã nghĩ tới Andres Iniesta, người sẽ rời Barcelona sau mùa này. Man xanh sẵn sàng mời Iniesta đảm nhận 2 cương vị cầu thủ kiêm trợ lý HLV cùng lúc.

Sao M.U xin xỏ Mourinho cho ở lại. Ander Herrera hy vọng sẽ được ở lại Man United mùa giải tới dù chấp nhận thực tế CLB có thể củng cố hàng tiền vệ triệt để mùa hè này. Tương lai của Herrera sẽ được quyết định sau chung kết FA Cup.

Điểm tin bóng đá tối ngày 195 Sao MU xin xỏ Mourinho cho ở lại hình ảnh
Herrera muốn ở lại M.U mùa giải tới

Tottenham sắp có được sao trẻ Barca. Tottenham sắp ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Riqui Puig của Barcelona. Chàng trai mới 18 tuổi này đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ Barca tại giải đấu cấp châu Âu và phía Spurs đã nhanh chân tiếp cận anh và hy vọng sớm hoàn tất hợp đồng.

Dembele muốn rời Barca sang PSG.
Theo tờ Don Balon, Ousmane Dembele đã sẵn sàng rời Barcelona để chuyển tới Paris Saint-Germain. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương và phong độ từ khi tới Borussia Dortmund vào đầu mùa giải này. Dembele sẵn sàng đàm phán với PSG trong khi Barca cũng không quá mặn mà giữ chân anh.

Tiết lộ tương lai tiền đạo Chelsea.
Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã quyết định để tiền đạo Batshuayi cập bến Dortmund theo dạng cho mượn và anh chơi rất hay tại đây. Tuy nhiên, The Blues sẽ chỉ quyết định có giữ chân tuyển thủ Bỉ sau khi đã có HLV mới.

Batshuayi Dortmund
Batshuayi chơi rất hay khi chuyển đến Dortmund

Huyền thoại dự đoán MU sẽ gây bất ngờ lớn cho Chelsea. Man United và Chelsea sẽ đối đầu với nhau trong trận chung kết FA Cup đêm hôm nay (19/5). Huyền thoại bóng đá Anh, Martin Keown cho rằng MU có thể sẽ tạo ra một bất ngờ lớn trước Chelsea.

Lovren chia sẻ thú vị trước chung kết Champions League 2017/18. Mới đây, Dejan Lovren của Liverpool phát biểu về trận chung kết Champions League 2017/18. Anh thừa nhận đã có cuộc nói chuyện với Mateo Kovacic và Luka Modric, những đồng đội ở tuyển Croatia và đang chơi cho đối thủ Real Madrid.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X