Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/12: Chelsea bất ngờ được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 06/12/2019 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 6/12.

Chelsea bất ngờ được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 612 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Chelsea được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng trong năm 2020

Từ đầu năm nay, Chelsea đã bị FIFA cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp vì những vi phạm liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Tuy nhiên trong một động thái mới nhất sau nhiều nỗ lực kháng cáo, Tòa án Trọng tài Thể thao đã xem xét và giảm nhẹ án phạt xuống chỉ còn một nửa. Chelsea vốn đã thụ án hồi hè 2019, vậy nên giờ đây họ cũng được ân xá hoàn toàn và có thể tự do mua sắm trở lại khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một 2020.

Huyền thoại cảnh báo Barcelona sắp mất Messi

Messi noi ve Qua bong vang thu 6
Lionel Messi

Rivaldo nhận định Lionel Messi sẽ không sớm giải nghệ nhưng hoàn toàn có thể ra đi tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp trong những năm tới đây. Siêu sao người Argentina đã 32 tuổi nhưng vẫn đang ở đỉnh cao phong độ, với danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ sáu vừa rồi chính là minh chứng rõ ràng nhất. Cảnh báo của cựu tiền vệ người Brazil hiển nhiên khiến Barca không khỏi lo ngại khi cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalonia vẫn còn phải dựa dẫm phần nhiều vào tài năng của El Pulga.

Real Madrid mất Hazard cho trận El Clasico ở Camp Nou

Hazard
Eden Hazard

Ngôi sao người Bỉ Eden Hazard được xác nhận không thể kịp thời bình phục chấn thương đùi cho đến đầu năm 2020, đồng nghĩa lỗi hẹn đáng tiếc với trận Siêu Kinh Điển đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 18/12. Vậy là trước thềm chuyến làm khách đến sân của đại kình địch Barcelona, Real Madrid đã sớm phải chịu tổn thất lớn với sự vắng mặt của bản hợp đồng kỷ lục 120 triệu Euro.

Thời điểm hiện tại, hai gã khổng lồ đang tranh đấu quyết liệt cho ngôi vô địch La Liga khi chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 31 điểm/14 trận.

Atletico Madrid phải trả giá đắt vì cố nhân Griezmann

Antoine Griezmann
Antoine Griezmann

Nghênh đón Barcelona trong khuôn khổ vòng 15 La Liga, Atletico Madrid không chỉ thua dưới sân mà còn cả trên các khán đài, khi các CĐV chủ nhà đã có những hành vi xấu xí và quá khích với Antoine Griezmann, tiền đạo người Pháp có lần đầu tiên trở về đội bóng cũ sau khi dứt áo ra đi hồi hè. Với những lời lẽ xúc phạm, chửi rủa hay thậm chí đe dọa tính mạng của cố nhân, Atletico đang phải đối mặt với án phạt nặng thay các CĐV, từ một khoản tiền khổng lồ cho đến nguy cơ thi đấu một trận sân nhà không có khán giả

.

Allegri bỏ ngỏ khả năng đến Anh vào năm 2020

HLV Max Allegri noi ve kha nang toi Arsenal
HLV Max Allegri

“Tiếng Anh của tôi rất tệ, nhưng tôi vẫn đang cố gắng học để cải thiện, và rồi dần dà có thể giao tiếp cơ bản, đọc hiểu hay thậm chí xem phim.” – Max Allegri đã chia sẻ như vậy, trong bối cảnh ông được đồn đoán có thể cập bến Premier League dẫn dắt Manchester United hoặc Arsenal. Liệu cựu HLV người Ý của Juventus đã đủ tự tin với vốn liếng ngoại ngữ để sẵn sàng tiếp quản công việc áp lực ở môi trường nước ngoài hay chưa? Trước mắt, ông cũng khẳng định sẽ không vội vàng trở lại với sự nghiệp cầm quân ngay trong mùa giải này, thay vào đó vẫn tiếp tục nghỉ ngơi và chờ đợi đến hè 2020.

Từ Anh, Solskjaer gửi lời bảo vệ các học trò bên Ý

Lukaku vs Smalling
Romelu Lukaku vs Chris Smalling

Chuyện là cả Romelu Lukaku và Chris Smalling đều bị một nhật báo nổi tiếng Italia sặc mùi kỳ thị, phân biệt chủng tộc khi đăng ảnh với tiêu đề “Black Friday” (Thứ Sáu Đen) để giới thiệu về trận đại chiến Inter Milan vs AS Roma trong khuôn khổ Serie A cuối tuần này. Corriere dello Sport đã bị dư luận chỉ trích kịch liệt, không chỉ bởi những người trong cuộc mà cả HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United cũng đã lên tiếng từ Anh để bảo vệ các học trò. Vụ bê bối cũng đã khiến tờ báo này bị Roma và cả hai CLB thành Milan cấm cửa các phóng viên đến sân tác nghiệp và tuyên bố ngưng hợp tác vô thời hạn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X