Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/5: Lazio tính thu nạp thủ lĩnh "hết đát" của MU

Thứ Tư 05/05/2021 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/5/2021.

Lazio tính thu nạp thủ lĩnh "hết đát" của MU. Il Tempo đưa tin Lazio đang cân nhắc gửi đề nghị tới Juan Mata - người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United hè này. Tiền vệ 33 tuổi vẫn là một thủ lĩnh trong phòng thay đồ tại sân Old Trafford, song không còn đóng góp nhiều về chuyên môn.

Juan Mata
Lazio muốn có Juan Mata của MU

Everton nhắm tới Szczesny. Theo Tuttomercatoweb, Everton đang để mắt tới thủ môn Wojciech Szczesny của Juventus. The Toffees muốn có cầu thủ 31 tuổi như sự cạnh tranh và thay thế nếu cần thiết cho Jordan Pickford - người mắc nhiều sai lầm trong 2 mùa qua.

Valencia tuyên bố Gaya không phải để bán. Superdeporte mới đăng tải thông tin rằng Valencia không muốn bán Jose Gaya hè tới bất chấp đề nghị nặng nhẹ thế nào. Juventus đã được cho là sẽ cố gắng mang về cầu thủ 25 tuổi để thay thế Alex Sandro, nhưng tên tuổi tại Tây Ban Nha vẫn quyết tâm giữ trụ cột ở lại.

Inter chậm chân trong thương vụ Maksimovic.
Inter, Lazio và Fiorentina đều được cho là đã quan tâm đến hậu vệ Nikola Maksimovic của Napoli. Tuy nhiên, Il Corriere dello Sport cho hay Nerazzurri đã đi sau 2 đối thủ tại Serie A, những người liên hệ trước với đại diện của trung vệ này.

Mourinho
Mourinho có thể hợp tác cùng De Rossi tại Roma

De Rossi hợp tác cùng Mourinho? Il Messnticro đưa tin Daniele De Rossi có thể trở thành trợ lý huấn luyện viên của Jose Mourinho tại AS Roma. Cựu tiền vệ này treo giày vào năm 2020 sau một mùa giải duy nhất tại Boca Juniors và trở thành trợ lý của Roberto Mancini tại ĐT Italia kể từ đó.

Dortmund nhắm đến Oxlade-Chamberlain. Theo Fichajes, Borussia Dortmund xác định Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool là mục tiêu chuyển nhượng hè này. Tiền vệ người Anh muốn rời Anfield để đá chính thường xuyên hơn sau khi liên tục ngồi dự bị vài mùa qua.

Cựu chủ tịch thúc giục Inter tạo “bom tấn” với Kante. Cựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti khuyên CLB cũ dành sự quan tâm tới tiền vệ NGolo Kante của Chelsea. Theo người từng gắn bó nhiều năm, Nerazzurri sẽ có một Wesley Sneijder nếu chiêu mộ được Kante và nâng họ lên tầm cao mới.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X