Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/3: M.U ra đề nghị cực khủng cho David De Gea

Thứ Hai 05/03/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U ra đề nghị cực khủng cho David De Gea, Mourinho nhận tin vui từ Dybala,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin tối 5/3.


M.U ra đề nghị cực khủng cho David De Gea

Theo nguồn tin từ Daily Star, mới đây BLĐ M.U đã lên kế hoạch trả lương cực khủng để giữ chân thủ môn David De Gea. Cụ thể, nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với con số 350.000 bảng/tuần.

Hiện tại, mức lương của ngôi sao Tây Ban Nha đang nhận là 200 nghìn bảng/tuần, đứng sau Ibrahimovic (220 nghìn bảng/tuần), Lukaku (250 nghìn bảng/tuần), Pogba (290 nghìn bảng/tuần) và Sanchez (500 nghìn bảng/tuần).

Diem tin bong da toi 53 MU ra de nghi cuc khung cho David De Gea hinh anh
M.U ra đề nghị cực khủng để giữ chân David De Gea

Mourinho nhận tin vui từ Paulo Dybala

Theo Rai Sport đưa tin thì tiền đạo Paulo Dybala đang không hạnh phúc tại Juventus và đang tính tới việc ra đi trong hè này. Điều đó cũng mang tin vui với CLB M.U, đội bóng đang dành sự quan tâm với ngôi sao Argentina. Ngoài M.U, Dybala cũng đang là mục tiêu săn đón của Real Madrid cũng như PSG.

Sao Arsenal cầu xin người hâm mộ không quay lưng với đội bóng

Mới đây tiền vệ Jack Wilshere đã lên tiếng cầu xin người hâm mộ không quay lưng với đội bóng. Anh nói: “Tôi rất xin lỗi các Gooners. Các bạn xứng đáng được nhận những điều tốt đẹp hơn. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Tôi biết mọi chuyện rất khó khăn trong giai đoạn này, nhưng để bước tiếp như một đội bóng, chúng tôi cần các bạn ủng hộ. Arsenal sẽ chơi tốt hơn với sự cảm thông từ các bạn”.

Arsenal vừa trải qua chuỗi 4 thất bại liên tiếp. Điều này khiến họ ngày càng xa vị trí tốp 4 Premier League ở mùa giải năm nay. Họ cũng chỉ còn cơ hội đoạt danh hiệu Europa League. Tuy nhiên nếu cứ thi đấu như hiện tại thì điều đó cũng rất khó xảy ra với Pháo thủ.

Thành Manchester dậy sóng vì "Bale đệ nhị"

Theo báo giới Anh, hai đội bóng thành Manchester là M.U và Man City đang ráo riết săn đuổi tài năng trẻ Ryan Sessegnon của Fulham. Thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, Sessegnon được ví như "Bale đệ nhị" bởi tốc độ và đặc biệt là dứt điểm miễn chê.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Anh đóng góp 14 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 35 trận ra sân. Tính riêng trong năm 2018 đến nay, tài năng trẻ 17 tuổi này có đến 9 pha lập công và hiện đang đứng thứ 4 trong danh sách vua phá lưới giải Hạng nhất.

Pep muốn đưa Iniesta tới Man City

Theo thông tin từ truyền thông Anh quốc, HLV Pep Guardiola muốn đưa một cầu thủ của Barcelona tới Man City vào mùa Hè 2018. Sự có mặt của Coutinho tại Camp Nou chính là nhằm mục đích thay thế vị trí của Iniesta. Chính vì lý do này, Pep muốn đón anh tới Etihad để anh có thể coi đó như là một bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của ngôi sao đã ở tuổi 33.

Real khó chiêu mộ Lewandowski

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Real Madrid, Christoph Metzelder khẳng định, đội bóng cũ khó lòng có được chữ ký của chân sút người Ba Lan Robert Lewandowski bởi Bayern Munich là CLB rất khôn ngoan trên TTCN và họ không dễ gì để tiền đạo này ra đi.

"Real Madrid là CLB mơ ước đối với bất kỳ cầu thủ nào. Thế nhưng, Lewandowski là cầu thủ không thể đụng đến và gần như không thể thay thế ở Bayern Munich. Do đó, Real Madrid khó mà thực hiện thành công thương vụ này", Metzelder cho hay.

Real chỉ chi 150 triệu euro cho Kane

Theo tờ ​Diario Gol, chủ tịch Florentino Perez rất muốn có Harry Kane, chân sút đang có phong độ cao trong vài mùa giải gần đây. Tuy vậy Los Blancos sẽ không dễ dàng để Tottenham ép giá. Theo đó, đội bóng Hoàng gia chỉ sẵn sàng chi ra 150 triệu euro cho Kane, thay vì yêu cầu 200 triệu bảng như đội bóng nước Anh đưa ra.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X