Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/12: MU tìm ứng viên thay thế Minamino

Thứ Hai 23/12/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tìm ứng viên thay thế Minamino, lộ diện tân binh của Arsenal trong tháng 1, Atletico sắp có sao PSG,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 23/12.

MU tức tốc tìm ứng viên thay thế Minamino

Sau khi để Liverpool "nẫng tay trên" trong thương vụ Minamino, MU đang phải tìm những phương án thay thế trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Cái tên mà họ đang nhắm tới để cải thiện mặt trận tấn công là James Maddison (Leicester City). Tuy nhiên đây không phải nhiệm vụ dễ dàng bởi đích thân HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định sẽ không để bất cứ trụ cột nào của Bầy Cáo ra đi trong tháng Một tới.

Ngoài Maddison, các cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của MU gồm Christian Eriksen, Erling Haaland và Jadon Sancho.

Điểm tin bóng đá tối 2312 MU tìm ứng viên thay thế Minamino hình ảnh
MU đang muốn sở hữu một ngôi sao tấn công chất lượng trong tháng 1 tới.

Hazard hết lời khen ngợi Willian sau trận thắng Tottenham

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Willian trong trận thắng đối thủ Tottenham, tiền vệ Eden Hazard đã dành lời khen cho người đồng đội cũ đang thi đấu cho Chelsea.

Ngôi sao người Bỉ nói: “Willian vẫn rất quan trọng với Chelsea. Anh ấy vẫn cho thấy phong độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi muốn Chelsea sẽ tiếp tục ký hợp đồng mới với anh ấy. Tôi sẽ rất buồn nếu Willian ra đi ở Hè 2020, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

"MU cần giữ chân Pogba"

Đó là chia sẻ của cựu tiền đạo tuyển Anh, Peter Crouch sau thất bại của MU trước Watford. "MU đã không có một tiền vệ sáng tạo đủ tốt để phá vỡ kết cấu của Watford cho tới khi Pogba vào sân. Cậu ấy đã mang đến sự sáng tạo cho đội hình của MU. Nói một cách đơn giản, cậu ấy là tiền vệ tấn công tốt nhất mà Solskjaer đang có trong tay. MU cần phải giữ và xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy." Hiện Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2021.

Lộ diện tân binh của Arsenal trong tháng 1

Với màn trình diễn khá ấn tượng với 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho CLB Bayer Leverkusen tại giải Bundesliga mùa này, ngôi sao Kevin Volland đang lọt vào tầm ngắm của CLB Arsenal. Theo báo giới Anh, The Gunners đang muốn chiêu mộ tài năng người Đức. Thậm chí đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Zidane chưa cần mua thêm tiền đạo tại Real

Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane đã phủ nhận khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công sau trận hòa không bàn thắng với Athletic Bilbao đêm qua. Khi được hỏi liệu ông có cần một tiền đạo mới hay không, Zidane trả lời ngắn gọn: “Không. Chắc chắn là không. Tôi không thấy rằng chúng tôi cần chiêu mộ thêm tiền đạo vào lúc này”.

Trận hòa Bilbao là lần thứ 5 ở mùa giải này mà Real Madrid không thể ghi bàn ở La Liga. Hiện tại, đoàn quân của Zidane đang kém đội đầu bảng Barca với khoảng cách 2 điểm.

Courtois trách móc đồng đội sau trận hòa Athletic Bilbao

Trước việc đội nhà phải chia điểm trước Athletic Bilbao trong trận đấu cuối tuần qua, thủ thành Thibaut Courtois đã cho biết: “Chúng tôi thiếu đi bản năng sát thủ, với rất nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thật đáng thất vọng với hai điểm đánh rơi ngày hôm nay”.

Cavani đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid

Theo tin của Sky Sport Italia, tiền đạo Cavani đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, vẫn chưa rõ Cavani sẽ cập bến Atletico Madrid vào tháng 1/2020 hay kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Nhiều khả năng, ban lãnh đạo đội chủ sân Wanda Metropolitano sẽ bán một trong những tiền đạo hiện có là Morata, Diego Costa, Correa hoặc Saponjic để dọn chỗ cho ngôi sao người Uruguay.

Điểm tin chuyển nhượng ngày 23/12: Real từ bỏ thương vụ Pogba, Chelsea VUNG TIỀN đón Isco
Điểm tin tức nhanh chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/12/2019, bongda24h.vn cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá trước kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X