Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/8: MU sắp mất sao 18 triệu euro vào tay đối thủ không ngờ

Thứ Năm 20/08/2020 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/8.

Wolves xem xét các đề nghị cho Traore. Theo Daily Mail, Wolves sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Adama Traore. Liverpool được cho là nằm trong danh sách muốn có cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha nhưng sẽ phải chi một khoản tiền kha khá.

MU sắp mất sao 18 triệu euro vào tay Lazio.
Tiền đạo Vedat Muriqi của Fenerbahce đã sẵn sàng đầu quân cho Lazio trong mùa giải tới. Thỏa thuận 18 triệu euro (16 triệu bảng) giữa hai đội đã được chốt và chân sút được MU quan tâm này được cho là sẽ ký giao kèo 5 năm với đội bóng thủ đô nước Ý.

Điểm tin bóng đá tối 208 MU sắp mất sao 18 triệu euro hình ảnh
Muriqi trong màu áo Fenerbahce

Milan tiến gần đến hợp đồng mới với Ibrahimovic. Sky Sports đưa tin AC Milan đã tiến gần hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic. Lão tướng 38 tuổi dự kiến sẽ tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ Serie A thêm 1 mùa 2020-21 sau khi tỏa sáng ở nửa sau mùa trước.

Ajax ra giá 15 triệu euro cho Suarez. Ajax đã ra giá 15 triệu euro để có Luis Suarez trong hè này. Barcelona cũng không mặn mà giữ chân tuyển thủ Uruguay, người sẽ bước sang tuổi 34 trong thời điểm diễn ra mùa giải tới. Sự ra đi của Suarez có thể mở đường cho Barca mang về Lautaro Martinez.

Roi Barca, Luis Suarez co the tro lai Ajax
Rời Barca, Luis Suarez có thể trở lại Ajax

Pato trở lại Inter sau 13 năm. Alexandre Pato chuẩn bị trở lại CLB cũ Internacional, 13 năm sau khi anh tới AC Milan. Tiền đạo 30 tuổi đã rời Sao Paulo và báo chí Brazil tiết lộ đích đến khả dĩ nhất của anh sẽ là đội bóng cũ.

Mourinho muốn có Bale ở Tottenham. Gareth Bale có thể rời Real Madrid khi Jose Mourinho muốn Tottenham ký hợp đồng với anh. Từ khi còn dẫn dắt Manchester United, tuyển thủ xứ Wales đã là một trong các mục tiêu của "Người đặc biệt".

Koeman nhắm bản hợp đồng đầu tiên cho Barca. Ronald Koeman muốn tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool là tân binh đầu tiên của Barcelona. Barca vừa ký hợp đồng với Miralem Pjanic ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng Koeman dường như muốn tái ngộ học trò trên ĐT Hà Lan.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X