Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/12: MU có Cody Gakpo với giá 68 triệu bảng

Thứ Năm 01/12/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/12/2022.

MU có Cody Gakpo với giá 68 triệu bảng

MU rat muon co Cody Gakpo

MU rất muốn có Cody Gakpo

MU cần thêm nhân lực cho hàng công khi không còn Ronaldo. Theo Football Insider, MU đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc để mang Cody Gakpo về Old Trafford vào tháng 1/2023 tới đây. Man đỏ chấp nhận chi 68 triệu bảng cho thương vụ này.

Ronaldo đồng ý gia nhập CLB của Saudi Arabia, hưởng lương kỷ lục

Nguồn tin độc quyền từ Marca cho hay, Ronaldo đã đồng ý lời đề nghị trị giá 200 triệu euro/năm mà Al Nassr gửi đến. Dự kiến sau khi kết thúc World Cup 2022, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bay sang Saudi Arabia đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Neymar khiến Brazil như ngồi trên đống lửa

Tờ TNT Sports tiết lộ, Danilo sẽ trở lại ở vòng 1/8 World Cup 2022, nhưng trường hợp của Neymar và Alex Sandro thì chưa chắc chắn. 

World Cup 2022: Arsenal vui mừng, Man City méo mặt

Theo thống kê, trong số 6 đội bóng lớn của nước Anh, cầu thủ Arsenal có số phút ra sân ở World Cup 2022 thấp nhất, trong khi đó Man City cao nhất. Cụ thể, các cầu thủ Man City đã có tổng cộng 2327 phút thi đấu ở World Cup 2022, trong khi đó Pháo thủ chỉ là 612 phút.

Lewandowski muốn cùng Ba Lan tạo "địa chấn" trước Pháp

Điểm tin bóng đá tối 112 MU có Cody Gakpo với giá 68 triệu bảng 1

Lewandowski muốn Ba Lan tạo ra địa chấn trước Pháp

Tiền đạo Robert Lewandowski sẵn sàng cùng ĐT Ba Lan tạo địa chấn trước Nhà đương kim vô địch Pháp trong trận đấu ở vòng 1/8 World Cup 2022 tới.

Marcus Rashford phải đá chính trước Senegal

Huyền thoại Alan Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Marcus Rashford trước Xứ Wales, ông cho rằng cầu thủ của MU phải được sử dụng ngay từ đầu trước Senegal.

HLV Hansi Flick không sợ "mất ghế" HLV ĐT Đức

Chia sẻ trước trận đấu quyết định tới tấm vé đi tiếp với Costa Rica, HLV Hansi Flick cho biết bản thân ông không quá lo lắng trước nguy cơ bị sa thải.

Sếp Barca bất ngờ hé lộ kế hoạch tái hợp Lionel Messi

Điểm tin bóng đá tối 112 MU có Cody Gakpo với giá 68 triệu bảng 2

 Messi có thể trở lại Barca

Trong một chia sẻ mới đây, giám đốc thể thao CLB Barcelona, ông Jordi Cruyff đã vô tình tiết lộ về kế hoạch tái hợp cựu đội trưởng Lionel Messi của BLĐ đội. Ông nói: “ Rõ ràng BLĐ của Barca cần có một cuộc gặp mặt với một huyền thoại như cậu ấy. Barca và Messi có thể sẽ lại tái hợp một lần nữa. Có thể là sau khi cậu ấy giải nghệ. Rõ ràng là Barca đang thiếu một trận cầu tri ân với một cầu thủ vĩ đại. Bởi Messi xứng đáng với điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X