Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/9: Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ Hai 11/09/2017 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/9.

Mourinho sắp gia hạn hợp đồng với M.U. Tờ Telegraph cho biết HLV Jose Mourinho sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau khi đạt được những bước tiến đáng kể cùng Quỷ đỏ kể từ khi lên nắm quyền. Hiện tại, Man United cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên. Nếu Mourinho tại vị được qua mùa giải này, ông sẽ trở thành HLV có thâm niên gắn bó lâu nhất với M.U. Trước đó, David Moyes lẫn Van Gaal đều bị sa thải sớm vì không đạt được thành tích tốt cùng đội bóng áo đỏ.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 119 Mourinho sap gia han hop dong voi MU hinh anh
M.U tính chuyện gia hạn hợp đồng với Mourinho

Pep Guardiola nhắm sao Tottenham. Theo The Sun, HLV Pep Guardiola rất muốn có được chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld để thay thế cho Vincent Kompany. Người đại diện của Alderweireld cho biết cầu thủ người Bỉ không hài lòng với mức lương 50.000 bảng/tuần tại sân White Hart Lane và đang rất muốn ra đi. Cập bến Man City cũng là một ý tưởng không tồi.

Liverpool có đối thủ lớn vụ Van Dijk. Theo nguồn tin từ Mirror, Juventus đang tính toán sẽ chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk của Southampton trong tháng 1. Cầu thủ người Hà Lan đã là mục tiêu của Liverpool được một thời gian nhưng The Kop vẫn lần chần chưa chốt hạ được thương vụ này.

Real theo dõi tiền đạo Leipzig.
Tờ AS đưa tin rằng Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Timo Werner của đội bóng mới nổi Leipzig. Ngôi sao này đã được các tuyển trạch viên của Madrid theo dõi rất kỹ trong trận đấu ở vòng loại World Cup của đội tuyển Đức với Na Uy gần đây và đã gây ấn tượng khi lập được một cú đúp.

Man United bỏ 100 triệu bảng mua Griezmann.
Tờ Daily Star khẳng định Quỷ đỏ đã sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. Tuyển thủ Pháp được liên hệ với đội bóng thành Manchester hè vừa qua nhưng quyết định không ra đi do Atletico Madrid phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng. HLV Jose Mourinho tin rằng ông có thể thuyết phục được Grizou gia nhập United vào năm 2018 và ban lãnh đạo đội bóng đã duyệt chi 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Xsbandinh.com (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X