Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU chi đậm mua sao Sevilla, Chelsea quyết tâm vụ Lukaku

Thứ Sáu 09/04/2021 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/4/2021.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 9/4/2021: Cực nóng tứ kết U19 Quốc giaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 9/4/2021: Cực nóng tứ kết U19 Quốc gia
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chi đậm mua sao Sevilla


MU đưa  Jules Kounde của Sevilla vào tầm ngắm

MU đưa Jules Kounde của Sevilla vào tầm ngắm


MU đang nỗ lực theo đuổi trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Ngôi sao người Pháp bắt đầu suy nghĩ về kế hoạch rời Sevilla để nâng tầm sự nghiệp, cạnh tranh vị trí trung đội tuyển quốc gia hướng về World Cup 2022. Để hy vọng có được điều mình cần, MU sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng.


Boateng sắp trở thành đồng đội của Ronaldo


Juventus vừa cử đại diện liên hệ với Jerome Boateng, đàm phán hợp đồng theo dạng tự do. Đội bóng thành Turin chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần để chiêu mộ cầu thủ người Đức.


MU trả giá cực đắt sau trận thắng Granada


Dù đánh bại Granada, song MU đã phải trả giá đắt. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay ở trận đấu lượt về vì đã lĩnh đủ quota thẻ vàng. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ đối với Quỷ đỏ.


HLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia Prague


Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta khẳng định việc hàng công chơi không tốt là lý do khiến Pháo thủ chỉ có được trận hòa 1-1 trước Slavia Prague.
HLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia PragueHLV Mikel Arteta giải thích lý do Arsenal không thể thắng Slavia Prague
Phát biểu sau trận hòa 1-1 của Arsenal trước Slavia Prague, HLV Mikel Arteta đã chỉ ra lý do đội bóng thành London không thể thắng tại sân Emirates.

MU nâng giá bán Jesse Lingard


Lingard vs Wolves

Lingard đang chơi tốt ở West Ham


Theo Express, để có được tiền vệ Jesse Lingard, West Ham sẽ phải chi ra tối thiểu 30 triệu bảng. Ngôi sao người Anh đang chơi bùng nổ ở West Ham theo dạng cho mượn.


Chelsea quyết tâm vụ Lukaku


HLV Thomas Tuchel và Chelsea được cho là muốn đưa Romelu Lukaku trở lại Premier League. Cầu thủ người Bỉ đang tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan. Chelsea sẵn sàng đẩy đi Timo Werner hoặc Tammy Abraham để dọn đường đón chân sút người Bỉ.


Đưa De Gea trở lại đội hình xuất phát, Solskjaer bị chỉ trích dữ dội


De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson

De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson


Cựu tiền vệ huyền thoại Paul Scholes của MU đã chỉ trích HLV Ole Gunnar Solskjaer vì để thủ môn David de Gea bắt chính trước Granada. Theo Scholes, Dean Henderson xứng đáng được đảm bảo vị trí bắt chính.


MU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòng


Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đó không phải trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ.
MU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòngMU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòng
Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đó không phải trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X