Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Không HLV nào xuất sắc hơn Julen Lopetegui

Thứ Ba 06/11/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/11.


“Không HLV nào xuất sắc hơn Julen Lopetegui”
 

Đó là những chia sẻ mới nhất từ hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid, khi anh chứng kiến ông thầy của mình bị sa thải. Hậu vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Ông ấy là HLV xuất sắc nhất tôi từng biết. Thật đáng buồn vì ông ấy không gặp may để thành công tại đây. Tôi đã khẳng định điều này trước khi ông ấy tới Real, và sẽ tiếp tục nói như vậy khi ông ấy đã ra đi, không ai xuất sắc hơn Lopetegui.”

Điểm tin bóng đá sáng 611 Không HLV nào xuất sắc hơn Lopetegui hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Trò cũ cai ngợi HLV Lopetegui

 

Rooney trở lại ĐT Anh như trò hề
 

Việc cựu ngôi sao Quỷ đỏ có trận đấu tri ân vào giữa tháng này tại ĐT quốc gia đang nhận được những ý kiến trái chiều. Mới đây, HLV Harry Redknapp cho rằng, ông hiểu rõ những lời chỉ trích về “gánh xiếc” mang tên ĐT Anh, khi họ sẽ chỉ có 3 ngày để chạm trán Croatia, sau trận cầu tri ân vô bổ dành cho Wayne Rooney.
 

Klopp giải thích lý do Shaqiri ở nhà
 

Giữa tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ của Sao đỏ Belgrade, nhưng tiền vệ Xherdan Shaqiri sẽ không được tham dự cùng toàn đội vì lý do chính trị. Klopp cho biết, việc di chuyển tới đất nước Serbia sẽ ảnh hưởng tới sự an toàn của cầu thủ này, nhất là khi Shaqiri có pha ăn mừng khiêu khích tại World Cup 2018 vừa rồi.
 

Ibra chuẩn bị trở lại châu Âu
 

Chân sút người Thụy Điển đang được liên hệ để quay trở lại AC Milan theo một bản hợp đồng ngắn hạn. Cụ thể, MLS chuẩn bị bước vào giai đoạn nghỉ, và Ibra cần một bến đỗ mới để duy trì cảm giác thi đấu. Trước đó, lão tướng 37 tuổi cũng được đồn đoán sẽ khoác áo Real Madrid.

tien dao Ibrahimovic

Điểm tin bóng đá sáng 6/11: Ibrahimovic có thể khoác áo AC Milan

 

Rashford cần ra sân thường xuyên hơn
 

Đó là ý kiến của huyền thoại Rio Ferdinand khi theo dõi sự phát triển của đàn em. Rashford mới đây đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Bournemouth, và được xem là một phương án chất lượng hơn Lukaku đang gặp vấn đề nghiêm trọng về phong độ.
Ibrahimovic: Premier League đang bị thổi phồng giá trị thực
Tiền đạo Ibrahimovic cho rằng chất lượng của Premier League đã bị thổi phồng so với giá trị thực tế.
Vì sao Pep Guardiola không tiếc tiền nâng cấp hàng thủ Man City?
HLV người Tây Ban Nha tiết lộ những đòi hỏi khắt khe đối với những cầu thủ phòng ngự hòng giải thích cho hơn 250 triệu bảng đổ vào thị trường chuyển nhượng...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X